สักลายมือเศรษฐี เสริมดวงหนุนดวง กับแม่อ้อ สักลายมือเศรษฐี

ดวงดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง จะค้าขาย จะประกอบอาชีพใด ๆ ราชการ งานออฟฟิศ หรือ อาชีพอิสระต่าง ๆ ถ้าดวงดีเป็นฐาน การทำงานด้วยใจที่รักและทุ่มเทก็จะทำให้ประสบความสำเร็จง่ายยิ่งขึ้นไปอีก ต่อยอดเส้นง่าย หรือ แม้กระทั้งลาภลอยต่าง ๆ ทักมาหาอาจารย์อ้อสักลายมือเศรษฐี ได้เลย อาจารย์มีประสบการณ์การดูลายมือและช่วยหาแนวทางการปรับลายเส้นบนลายมือ สักลายมือเสริมดวงชะตา

อาจารย์อ้อ รับสักลายมือหนุนดวง เรามารู้จักกับแม่อ้อ หรือ อาจารย์อ้อ กันก่อน อาจารย์อ้อพื้นฐานเดิมเป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 และอาจารย์อ้อเองก็มีความสนใจเรื่องลายมือเริ่มจากมีหมอดูที่อาจารย์เคยพบและทักอาจารย์อ้อได้แม่นยำมาก จนทำให้อาจารย์สนใจและศึกษาศาสตร์พยากรณ์ด้วยลายมือ โหงวเฮ้งและอื่น ๆ เพื่อนำมาช่วยผู้คนให้แก้ปัญหาชีวิตบางอย่างได้ จนหลาย ๆ คน ก็พากันเรียก อาจารย์อ้อ หรือ แม่อ้อ

ปัจจุบันนี้มีผู้ที่ได้รับการดูแลจากอาจารย์จนชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีกว่า 100 คนและยังมีทั้งดารา นักแสดงก็เข้ามาพบให้อาจารย์สักลายมือเศรษฐี ทั้งสักใหม่ และสักซ้ำ ก็มีซึ่งการสักลายมือเปรียบเสมือนเราย้ำเส้นทางแผนที่ชีวิตของคนให้ไปในทางดี ที่รุ่งเรือง และอาจารย์อ้อมีความปราถนาที่ใช้ศาสตร์ที่อาจารย์อ้อมีความเข้าใจประยุกต์เพื่อช่วยเปิดชะตาเสริมดวง หนุนลาภ หนุนวาสนาให้ดีขึ้นได้

เส้นสายแผนที่บนฝ่ามือเราบ่งบอกได้หลายเรื่อง เช่น เส้นชีวิต (Line of Life) เส้นสมอง (Line of Head) เส้นจิตใจ (Line of Mind) เส้นวาสนา (Line of Faith) ซึ่งเรื่องราวหลัก ๆ ของชีวิตเราก็จะอยู่บนฝ่ามือของเราด้วย การสักลายมือเศรษฐีเสริมชะตา หนุนดวงนี้สามารถมาปรึกษาอาจารย์อ้อก่อนได้ แต่ต้องจองคิว เนื่องจากอาจารย์มีคิวค่อนข้างแน่น

ข่าวดีสำหรับเส้นทางตะวันออกเฉียงเหนือ คนบ้านเดียวกัน อาจารย์มีเดินทางไปเสริมดวงให้ สามารถโทร.สอบถามวันเวลาที่อาจารย์เดินทางเพื่อจองคิวล่วงหน้าได้เลย
Facebook: https://www.facebook.com/9656nipaporn/
Line : 9656nipa
โทร: 0809366595 , 0860579964
ช่วงเวลา : 10:00 – 21:00 น.
นามบัตรออนไลน์(copy link) : https://apurl.me/p/p.phpurl=P31a7f9f#.YBkEuSLETHc.link
E-mail: missnipaporn.k@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/9656nipaporn/