ลองหรือยัง นมกล้วยเกาหลี ความทรงจำหอมหวาน ฉบับเกาหลี มาชิสดะมิลค์

        ลองหรือยัง นมกล้วยเกาหลี ความทรงจำหอมหวาน ฉบับเกาหลี มาชิสดะมิลค์ ประเทศไทย ขอนำทุกท่านไปลองสัมผัสกับความหอมหวานของนมรสผลไม้ตามแบบฉบับจากเกาหลี ที่มีให้เลือกอร่อยได้ถึง 20 รสชาติ อาทิ นมกล้วย นมแอปเปิ้ล นมส้ม นมองุ่น นมแตงโม นมบลูเบอร์รี่ นมสับปะรด นมเมล่อน นมกีวี นมลิ้นจี่ นมมะม่วง นมมิกซ์ฟรุต นมมอคค่า นมข้าวโพด นมชาเขียว นมเผือก นมน้ำผึ้ง นมโกโก้ นมกาแฟ นมสด ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นพียงแก้วละ 25 บาท พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบ เมนูร้อน เมนูเย็น และเมนูปั่น

       จุดเด่นของมาชิสดะมิลค์ คือ การคัดเลือกวัตถุดิบจากแหล่งผลิตที่ได้มาตรฐานและกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันเพื่อให้ได้รสชาติแท้จากต้นตำรับแบบแก้วต่อแก้ว เพื่อให้ความรู้สึกในการดื่มของคุณ เหมือนยืนอยู่กลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

       ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของมาชิสดะมิลค์ใช้ความหวานที่มาจากธรรมชาติไม่ใส่น้ำตาลและไม่มีส่วนผสมของสารเมลามีน เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่แท้จริง เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ลองได้แล้ววันนี้ทุกสาขา

                                

        พิเศษ!!! สำหรับท่านที่สนใจเปิดแฟรนไชน์ (รายย่อย) ลงทุนเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท รับชุดทดลองขายมูลค่ากว่า 15,000 บาท รับสิทธิ์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครืออีกกว่า 20 รายการ พร้อมระบบการ Check Stock ระบบการตรวจสอบการทุจริต ระบบหน้าร้าน ระบบดูแลแฟรนไชน์ และทีมสนับสนุนตลอดอายุสัญญา การันตีคืนทุนใน 1 เดือน

        พิเศษ ยิ่งกว่า !!! สำหรับท่านที่สนใจเป็นตัวแทนรายจังหวัด (รายใหญ่) ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 1.5-5 ล้านบาท การันตี 2-5 ปีคืนทุน พร้อมรับสิทธิ์ในการขายแฟรนไชน์ภายในพื้นที่ของท่าน (เริ่มต้น10สาขา) และระบบบริหารแฟรนไชส์ที่ง่าย ไม่ยุ่งยากพร้อมทีมสนับสนุน และสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนต์ของมาชิสดะมิลค์กว่า 100 รายการ
                  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 091-7788826
                  Email : masisda.milk@gmail.com
                  Line ID : masisda.milk