เปลี่ยนหุ่นเปลี่ยนไซส์เผยสัดส่วนใหม่ให้เล็กลงด้วยโปรแกรม Aquashape by body-jet โดย คุณหมอตี้ ชินันดร พุธานานนท์ อาจารย์ศัลยแพทย์ แห่ง Amaran

ไขมันส่วนเกินในร่างกายคงเป็นปัญหากังวลใจของใครหลายๆคน เปลี่ยนสัดส่วนใหม่ให้เล็กลงด้วยโปรแกรม Aquashape by body-jet โปรแกรมดูดไขมันพลังงานน้ำที่จะทำให้สัดส่วนของคุณเล็กกระชับมากยิ่งขึ้น เผยหุ่นใหม่มั่นใจมากกว่าเดิม

คุณหมอตี้ ชินันดร พุธานานนท์ อาจารย์ศัลยแพทย์ แห่ง Amarante clinic คุณหมอมีประสบการณ์สูงในด้านการดูดไขมัน ใส่ใจรายละเอียดในทุก ๆ เคส เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดในการดูดไขมันคุณหมอตี้จะเลือกใช้โปรแกรม Aquashape by body-jet เครื่องดูดไขมันพลังงานน้ำ ปัจจุบันการดูดไขมันมีกรรมวิธีและขั้นตอนในการทำไม่ยุ่งยาก ไม่จำเป็นต้องใช้ยาสลบ ใช้เพียงแค่ยาชาเท่านั้น หลักการทำงานของเครื่องดูดไขมันพลังงานน้ำ คือจะทำให้ไม่กระทบกับเนื้อเยื่อเกี่ยวพันเส้นประสาท และเส้นเลือด ไม่ทำให้เกิดอันตราย เป็นธรรมชาติ ปลอดภัย เห็นผลลัพธ์ได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังสามารถลดสัดส่วนที่มีไขมันส่วนเกินสะสมอยู่ ให้ดูเล็กลง สมส่วนมากยิ่งขึ้น รูปร่างดูดีขึ้น ทำให้คุณมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้หลังจากดูดไขมันคุณไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนาน เพียงไม่กี่วันคุณก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติ อีกทั้งรอยแผลไม่ใหญ่และไม่ทำให้ผิวบริเวณที่ดูดไขมันเป็นคลื่น อาการบวมช้ำก็มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก่อนที่คุณหมอจะทำการรักษา คุณหมอตี้จะพูดคุยถึงความต้องการและปัญหาของคนไข้ คุณหมอจะทำการประเมินและวิเคราะห์ออกมาอย่างละเอียด ในระหว่างการดูดไขมันคุณหมอจะค่อย ๆ ทำเพื่อให้คนไข้รู้สึกเจ็บน้อยที่สุด และคุณหมอก็ยังใส่ใจและถามความรู้สึกของคนไข้ในขณะที่ทำการดูดไขมันอยู่ตลอดเวลา ว่ารู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง เจ็บไหม ปวดตรงไหนหรือเปล่า อีกทั้งยังทำการพูดคุยไปด้วยเพื่อไม่ให้คนไข้เกร็งและจะได้รู้สึกผ่อนคลายไม่กังวล
ถ้าหากใครที่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินตามร่างกาย หรือไขมันส่วนเกินเฉพาะจุดที่ลดยังไงก็ไม่เห็นผลสักทีเราขอแนะนำโปรแกรม Aquashape by body-jet เครื่องดูดไขมันพลังงานน้ำ ที่จะทำให้คุณพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอน ดูแลตลอดการรักษาโดยอาจารย์แพทย์ ปลอดภัย มั่นใจได้เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.amarante-clinic.com/laser/liposuction_body_jet
Facebook : https://www.facebook.com/amaranteclinic
Instagram : amarante_clinic
Line Add : @amaranteclinic
Tel : 080-5565294 (สาขาเซ็นทรัลบางนาชั้น 5 ) 080-3936669 (สาขาอารีย์)
Address : อาคารบ้านยสวดี BTSอารีย์ ทางออกที่3
คลินิกเปิดให้บริการทุกวัน 11.00-21.00น.
ใบอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาลเวชกรรม เลขที่ 10101038561

Facebook : https://www.facebook.com/amaranteclinic