Picosure Laser โปรแกรมรักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง หลุมสิว ปาน และ รอยสัก ดูแลโดยคุณหมอต้น

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าใคร ๆ ก็อยากมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนกระชับ ใบหน้าเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ สมัยนี้นวัตกรรมเลเซอร์ Picosecond Laser ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ในการรักษาผิวหน้าได้ดีมากในปัจจุบัน โดย Picosure laser เป็นหนึ่งในยี่ห้อของ Picosecond laser จากอเมริกา ด้วยความยาวคลื่น 755 สามารถดูดซับเม็ดสีเมลลานินได้ ทำให้โดดเด่นเรื่องการกำจัดเม็ดสี ซึ่งแตกต่างจาก Picosecond laser ยี่ห้ออื่น ๆ สำหรับคลินิกที่มีบริการรักษาผิวหน้าด้วย Picosure laser เราขอแนะนำ Amarante clinic ซึ่ง
   - ดูแลโดยคุณหมอต้น นพ. สฤษดิ์ ตันติอภิชาติ อาจารย์แพทย์ผู้ได้รับการเรียนเชิญเป็นอาจารย์สอนการใช้เครื่อง Picosure จากบริษัท Cynosure ประเทศสหรัฐอเมริกา
   - ทำเลเซอร์โดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ ด้านเลเซอร์และความงามมากกว่า15ปี
   - ยอดของลูกค้ามาใช้บริการ Picosure Laser สูงที่สุด ทำให้ Amarante clinic ได้รับรางวัล Top One “ คลินิกที่มีผู้มาใช้บริการมากที่สุดในประเทศไทยแห่งปี 2020 ” จากบริษัทTECHNICALBIOMED ผู้แทนจำหน่าย PicoSure Laser แห่งเดียวในประเทศไทย
   - รีวิวโดยผู้รับบริการจริง เยอะที่สุด ทั้งรูปและวิดีโอ (ภาพและวิดีโอจริงไม่ตกแต่ง)
   - Amarante clinic มีเครื่อง Picosure เป็นเจ้าแรกๆของประเทศไทย และได้รับเลือกให้เป็นศูนย์การเรียนรู้แพทย์ในการใช้เครื่อง Picosure จากบริษัท Cynosure สหรัฐอเมริกา
   - ได้รับรางวัลนิตยสารแพรว รางวัล Iconic Freckles and Blemishes Removal Laser Treatment (ที่สุดด้านการรักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ ด้วยเลเซอร์ยอดเยี่ยม)
   - ได้รับรางวัลนิตยสารสุดสัปดาห์ รางวัล Best Of Dark Spot Laser Treatment ( รางวัลที่สุดเเห่งการรักษาจุดด่างดำยอดเยี่ยม )

หากใครสนใจหรือมีปัญหาเรื่องผิวหน้าไม่เรียบเนียน เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ อยากทำการรักษาและให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจนด้วย Picosure Laser แนะนำ Amarante clinic สามารถติดต่อไปที่...

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Website : https://www.amarante-clinic.com/ laser/pico_laser
Facebook : https://www.facebook.com/amaranteclinic
Instagram : amarante_clinic
Line Add : @amaranteclinic
Tel : 080-5565294 (สาขาเซ็นทรัลบางนาชั้น 5 ) 080-3936669 (สาขาอารีย์)
Address : อาคารบ้านยสวดี BTSอารีย์ ทางออกที่3
คลินิกเปิดให้บริการทุกวัน 11.00-21.00น.

เลขที่ใบอนุญาตค่ะ 10101038561

Facebook : https://www.facebook.com/amaranteclinic