แฟรนไชส์กล้วยปิ้งลิงสำราญ เปิดรับสมัครตัวแทนมาร่วมขยายธุรกิจทั่วประเทศ

กล้วยปิ้งลิงสำราญ เฟรนไชส์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับกล้วย ของกินหาง่ายสไตล์คนไทย โดยคนไทย กล้วยปิ้งกินง่าย กินไม่เบื่อ กล้วยปิ้งสำคัญตรงน้ำจิ้ม ลิงสำราญใช้เวลา 1 ปีในการค้นหาสูตรและพัฒนารสชาติความอร่อยจนลงตัวไม่ผิดหวัง

กล้วยปิ้งลิงสำราญ เป็นอาหารที่เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย เช่น กล้วยปิ้ง(คัดเฉพาะกล้วยห่าม) น้ำตาลจะต่ำกว่ากล้วยสุก ดีต่อสุขภาพเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ เพราะทานง่าย ย่อยง่าย หรือ กลุ่มคนควบคุมน้ำหนัก และกลุ่มนักกีฬาที่เน้นเรื่องพลังงานแต่ไม่ต้องการน้ำตาลสูง รวมทั้งคนทั่วไปซึ่งมีทั้งแบบกล้วยสุกปิ้งหรือ กล้วยห่ามปิ้ง มีให้เลือกได้ตามความชอบ

กล้วยปิ้งลิงสำราญ ธุรกิจเกิดจากอยากกลับมาทำธุรกิจที่บ้านเกิดที่จังหวัดเชียงราย ทำให้เรามองเห็นว่าธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ ทำได้ทั้งปี และค้าขายที่บ้านเกิดได้ เราจึงมองเริ่มต้นจากกล้วยน้ำว้า ที่มีผลผลิตได้ทั้งปี และลงมือทำจริง จนเกิดร้านกล้วยปิ้งลิงสำราญที่มีกล้วยปิ้งที่หอม น้ำจิ้มหรือน้ำราดอร่อย และต้องการส่งต่ออาชีพให้กับคนที่ต้องการสร้างธุรกิจให้กับตัวเองได้ จึงเปิดให้กล้วยปิ้งลิงสำราญเป็นเฟรนไชส์ ทำให้ผุ้สนใจไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก ที่สำคัญไม่ต้องกังวลในการเป็นสมาชิกเฟรนไชส์ของลิงสำราญ ที่นี่มีแนะนำและสอนทุกขั้นตอนในการดำเนินธุรกิจ เเฟรนไชส์ชุดเถ้าเเก่น้อย ราคาเริ่มต้น 16,900 บาท อุปกรณ์ครบ อบรม 3 วัน หรือ ลูกค้าจะสั่งซื้อเฉพาะวัตถุดิบไม่ไช่เเบรนด์ลิงสำราญก็ได้ หรือ จะสั่งซื้อออนไลน์ทาง Shopee พิมม์น้ำจิ้มกล้วยปิ้ง กดเลือก น้ำจิ้มลิงสำราญ

ลิงสำราญ สร้างความเชื่อมั่นให้ทุกคนได้ เนื่องจากวันนี้ เรามีเเฟรนไชส์ไม่ต่ำกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ และยังรอคุณให้มาร่วมความสำเร็จกับเรา ลิงสำราญมีเคล็ดลับมาฝากโดยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ลิงสำราญของเรามีจุดเด่นของสินค้าที่ชัดเจน

1.น้ำจิ้มกล้วยปิ้งสูตรลับเฉพาะตัวจากวัตถุดิบชั้นดีจาก จ.เชียงราย
2.ใช้หินภูเขาไฟในการปิ้ง ทำให้รสชาติดี กล้วยไม่เเข็งเเละจนนิ่มเกินไป
3.เคล็ดลับการวิธีการปิ้งเเบบดังเดิม(มีอบรมให้)

นอกจากนี้ กล้วยปิ้งลิงสำราญ มีมากกว่าแค่กล้วยปิ้ง มันทิพย์ขนมไทยแท้ดั้งเดิมของภาคกลาง เรานำมาเพิ่มไส้ให้มีความหลากหลายของรสชาติเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นไส้เผือก หรือ ไส้มะพร้าว ก็จะกลมกลืนเข้ากันกับมันทิพย์ฉบับดั้งเดิมได้ลงตัว การันตีความอร่อยที่ไม่ทำให้ผิดหวัง

สนใจติดต่อแฟรนไชส์ หรือสอบถามข้อมูล
Contact : คุณ ฉัตรชัย อนะมาน 081-3491341
E-mail: chatchaianaman@gmail.com
Line ID : 8652269
Facebook : เเฟรนไชส์กล้วยปิ้งลิงสำราญ
ที่อยู่ร้านค้า : ห้างหุ้นส่วนจำกัด ลิงสำราญ
เลขที่ 214/4 หมู่ 9 ถนนพ่อขุน ซอย 6/5 ต. รอบเวียง อ.เมือง จ. เชียงราย 57000
เวลาเปิดทำการ : 08:30 -17:00

Facebook : https://www.facebook.com/chatchaianamanS/