ห้ามพลาด ข้าวกล่องเลิศรส จากประสบการณ์คนทำอาหาร 15 ปี อร่อยจนต้องเบิ้ล

“ร้านข้าวกล่อง by คุณอัจฉรา” วันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณรู้จัก อาหารง่าย ๆ ที่อร่อยเกินห้ามใจ แล้วจะรู้ว่าอาหารกล่อง ไม่ใช่อาหารที่กินกันตาย... ใครคิดแบบนี้ ต้องลองร้านนี้ “ร้านข้าวกล่อง by คุณอัจฉรา”
ข้าวกล่องเมนู แรกที่คุณคิดถึงคืออะไร... ไม่ต้องตอบ เราก็รู้ “ผัดกระเพรา” สินะ... แต่ช้าก่อน คุณอัจฉราเจ้าของร้านข้าวกล่องทำให้เรารู้ว่าข้าวกล่องที่ไม่ใช่ผัดกระเพราก็มีนะ รู้ยัง!!!

ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ที่คลุกคลีอยู่ในธุรกิจการขายอาหารและกับข้าวต่าง ๆ ที่คุณอัจฉรา เจ้าของ และแม่ครัวประจำร้านให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพและรสชาติอาหาร รวมทั้งการจัดวางให้น่ารับประทานเป็นพิเศษ และจากประสบการณ์ของผู้เขียนนี้ขอบอกเลยว่า มาลองแล้วพบว่า ข้าวกล่องเป็นอาหารเร่งด่วนสำหรับการรับประทานมื้อปรกติ หรือ ในเวลาที่ต้องมีการจัดเลี้ยงจำนวนมากสามารถรับแขกได้ ไม่ต้องอายใคร ข้าวกล่อง byคุณอัจฉรา จัดให้

กว่า 60 เมนูของรายการอาหารข้าวกล่องที่มีให้เลือกไม่ว่าจะคาว เจ หรือของหวาน รวมทั้งขนมเบรกก็ยังมีจัดการให้ ละลานตาไปหมด ขอบอกว่าถูกใจมากค่ะ วัตถุดิบคุณอัจฉราและแม่ครัวจะคัดสรรมาอย่างดีอย่างเห็นได้ชัด เน้น ๆ ทุกคำ จัดเต็มทุกกล่อง โดยเฉพาะท่านไหนที่ต้องจัดกิจกรรมนอกสถานที่ ร้านนี้เขามีบริการส่งตลอด และไม่ต้องห่วงเรื่องแพคเกจจิ้ง เขามีทั้งแบบวีไอพี (VIP set) ที่สามารถรองรับกับงานสัมมนาได้สวยงาม และถ้าแบบธรรมดาก็เป็นกล่องที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังไม่ทำร้ายโลก
สนใจสั่งอาหาร มีรายละเอียดตามนี้เลยค่ะ
- สั่งล่วงหน้า 1-2 วัน
- รับจำนวนตั้งแต่ 50 กล่องขึ้นไป
- ค่าขนส่งคิดตามระยะทาง
ติดต่อได้ที่ คุณอัจฉรา โทรศัพท์ 087 348 6442
Line ID: @kaoglong
FB: https://www.facebook.com/kaoglongbyatchara
Website: https://www.kaoglong.com/

Facebook : https://www.facebook.com/kaoglongbyatchara