Deep Instinct ผนึกพันธมิตร คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน รุกตลาด Security ในประเทศไทย

เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ทางบริษัท Deep Instinct เจ้าของผลิตภัณฑ์ด้านระบบรักษาความปลอดภัย ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด โดยให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Deep Instinct ภายใต้โซลูชัน Advanced Endpoint Protection
ผลิตภัณฑ์ในการรักษาความปลอดภัย Deep Instinct – Advanced Endpoint Protection ซึ่งมีบริษัทแม่ในประเทศสหรัฐอเมริกา เน้นนวัตกรรมด้าน Deep Learning หรือเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการตรวจจับ Ransomware ผลมผสานกับระบบการป้องกันมัลแวร์แบบดั้งเดิม ที่กำลังปรับเปลี่ยนแนวความคิดในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์จากกลยุทธ์การโต้ตอบไปสู่กลยุทธ์เชิงป้องกัน
โดยผลิตภัณฑ์ของ Deep Instinct จะช่วยให้องค์กรสามารถต่อสู้และรับมือกับภัยคุกคามที่เกิดขึ้นบนระบบคอมพิวเตอร์ได้แบบ Real-time โดยอาศัยเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learning) ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถูกสร้างให้ลอกเรียนแบบการทำงานของระบบประสาทของมนุษย์ (Neural Network) กล่าวคือ ยิ่งมีข้อมูลถูกป้อนไปมากเท่าไร ความสามารถในการตรวจจับสิ่งที่เกิดขึ้นใหม่ ๆ ก็มีมากยิ่งขึ้นเท่านั้น
นอกจากนี้ทางบริษัท จะมีการจัดอบรมสัมมนาสำหรับบริษัคู่ค้า เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการขายสินค้าของ Deep Instinct โดยทางบริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน มีผู้เชี่ยวชาญ ความรู้ความสามารถผ่านการฝึกอบรมของ Deep Instinct มาเป็นอย่างดี รวมถึงบริการหลังการขายซึ่ง คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน มี Service Center ที่พร้อมให้บริการ
บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท สหยูเนี่ยน จำกัด มหาชน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2525 โดยคุณดำหริ ดารกานนท์ ซึ่งดำเนินธุรกิจด้วยการนำเสนอโซลูชันและบริการด้านไอทีแบบครบวงจร “ Total IT Solution Provider” มากว่า 38 ปี โดยเป็นตัวแทนจำหน่าย ของผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นนำของโลกมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์ด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ เช่น IBM, Cisco, Lenovo, Commvault , TmaxSoft ฯลฯ พร้อมด้วยทีมงานที่มีคุณภาพที่พร้อมบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ร่วมกับประสบการณ์ที่มีมายาวนาน ทำให้บริษัทฯ ได้รับการไว้วางใจจากองค์กรใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด
โทร 02 311 6881 # 7151, 7156 หรือ email : cu_mkt@cu.co.th

ข้อมุลเพิ่มเติมได้ที่ Website : https://www.deepinstinct.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ComputerUnionDistributor