ดีว่าคลินิกจัดการไขมันให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี...สวยอย่างเนี้ยบ

วันนี้ทีมงานนักเขียนได้มีโอกาสพบเพื่อนเก่าคนหนึ่งแล้วเกือบ 20 ปีเห็นสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจนว่า “เธอสวยขึ้น” และรูปร่างก็ไม่เปลี่ยนเลย ก็เลยได้ซักถามข่าวคราวความเป็นไปและทักคุณเพื่อนว่า ถามจริง ๆ ทำไมยังเปะเหมือนเดิม... คุณเพื่อนก็ตอบตรง ๆ เลยว่า มีเคล็ดลับจากดีว่า คลินิก (Deva Clinic)... เราก็ถึงกับงง เพราะคือยังไงหรอ

ความสวยที่รูปร่างนางไม่เปลี่ยน... นี่คือความลับของเพื่อนเราที่บอกว่าดีว่า คลินิก (Deva Clinic)…ดูแลเพื่อนเราอยู่ ทำให้เราต้องเดินทางไปที่ Deva Clinic เพื่อสัมภาษณ์ข้อมูลซะหน่อย...
เมื่อเข้ามาถึงก็พบกับ...ทีมงานต้อนรับที่เป็นกันเอง ให้ข้อมูลว่าที่ดีว่าคลินิกให้บริการเป็นหนึ่งเรื่องการดูไขมัน และดูแลรูปร่าง และมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการกว่า 7 ปีดูแลคนไข้มากว่าพันเคส และเจ้าหน้าที่ก็พาเรามาพบกับคุณหมอนพ.ชัยวิทย์ ด่านค้ามาก ที่เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมัน
(เมื่อได้พบกับคุณหมอ)
นักเขียน : สวัสดีค่ะคุณหมอ ขออนุญาตสัมภาษณ์ค่ะ
คุณหมอชัยวิทย์ : สวัสดีครับ ได้ครับ
นักเขียน : ขออนุญาต เริ่มสัมภาษณ์เลยนะคะ เพื่อไม่รบกวนเวลาทำงานคุณหมอนาน
“คุณหมอชัยวิทย์ คะ ต้องแบบไหนถึงจะดูดไขมันได้คะ”
คุณหมอชัยวิทย์: จริง ๆ ก็ต้องให้เข้าพบหมอก่อนนะครับ ถึงจะตรวจสอบว่าจุดไหนที่จะดูดไขมันได้และจะทำให้หมอได้เลือกเทคนิคที่จะทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นด้วยครับ
นักเขียน : เพราะอะไรหรอคะ
คุณหมอชัยวิทย์: เพราะรูปร่างแต่ละท่านจะมีจุดที่ต้องการดูแล หรือต้องการรักษาโดยการดูดไขมันออกไม่เหมือนกันและเราต้องดูเรื่องสุขภาพของคนไข้ก่อนด้วยนะครับ นอกจากนี้เรายังมีนวัตกรรมหลายแบบที่จะทำให้การดูแลหลังการดูดไขมันนั้นไม่ส่งผลต่อผิวพรรณของคนไข้ด้วยครับ เช่นตอนนี้ทางที่คลินิกจะเน้นการใช้การซ่อนแผล และดูดในทุก ๆ ชั้นไขมันอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ผลลัพธ์ออกมาน่าพอใจ และไม่เป็นคลื่น ไม่มีรอยบุบตามร่างกาย มีให้เลือกทั้งแบบใช้ยาชาเฉพาะจุด และดมยาสลบ(โดยวิสัญญีแพทย์) ทำให้ปลอดภัยจริง ๆ ครับ
นักเขียน : ปรกติผู้สนใจการดูดไขมันต้องมีการเตรียมตัวอย่างไรคะ
คุณหมอชัยวิทย์: ไม่ต้องครับ เพราะทางดีว่าคลินิก (Deva Clinic) จะมีทีมงานแนะนำให้การดูแลและที่สำคัญหลังทำเราจะมีการติดตามผลของคนไข้แต่ละท่านครับ และที่สำคัญที่นี่ดูแลแบบเหมาคอร์สได้ ไม่มีชาร์จเพิ่มครับ
นักเขียน : แล้วเวลาดูดไขมันใช้เวลานานมากไหมคะ
คุณหมอชัยวิทย์: ขึ้นอยู่กับเคสครับ แต่ราว ๆ 2-4 ชั่วโมงก็สามารถเรียบร้อยกลับบ้านได้
นักเขียน : ความสวยแบบนี้ที่ไม่ต้องรอ....สามารถพบกับดีว่าคลินิก Deva Clinic ได้กี่สาขาหรือที่ไหนได้บ้างคะ
คุณหมอชัยวิทย์: ดีว่า คลินิก Deva Clinic มีทั้งหมด 2 สาขาครับที่กรุงเทพ และที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช
นักเขียน : ดีงามจริง ๆ ค่ะ มีหลายสาขา งั้น นักเขียนขอจองคิวคุณหมอเลยนะคะ ไม่อยากพลาด...หลังจบสัมภาษณ์ติดต่อด้านหน้าได้เลยใช่ไหมคะ
คุณหมอชัยวิทย์: ยิ้ม แล้ว “ครับผม”
นักเขียน : แบบนี้ต้องเช็คหุ่นแล้วดูแลตัวเองให้เปะ ๆ ปัง ๆ ไปยาว ๆ โดยมีตัวช่วยที่แสนดีอย่างดีว่า คลินิก ดิฉันก็ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว....

สนใจเข้ารับบริการหรือขอคำปรึกษาได้ที่ ดีว่า คลินิก เลขที่ใบอนุญาต 80101005957
คุณชัยวิทย์ 0849938411
Line: @devaclinic
Facebook: https://www.facebook.com/thedevaclinic
สาขา
1. กรุงเทพ 162/15 โครงการพรีเมี่ยมเพลส 2 เกษตรนวมินทร์ ซอยรามอินทรา 14(มัยลาภ) แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ
2. นครศรีธรรมราช 772/6-7 ถ.ราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
เวลาทำการ : อังคาร-อาทิตย์ 9.00-18.00 หยุดทุกวันจันทร์

Facebook : https://www.facebook.com/thedevaclinic