พิซซ่าโฮมเมด (Home made) – ลงทุนน้อย แต่รวย 3 ปัง กับโอเคพิซซ่า (OK Pizza)

ไม่ลองไม่ได้ ของมันต้องลอง… อาหารสไตล์อเมริกันที่ถูกปากคนไทย โดยเฉพาะคอพิซซ่ายิ่งต้องลอง “โอเคพิซซ่า” มีสูตรเฉพาะของทางโรงงานเอง ขอบแป้งกรอบ อร่อย นุ่มใน ไม่ใส่สารกันบูด พิซซ่ารสเด็ดพิเศษเพิ่มชีส.....ยืดได้ยืดอีก อร่อยหอมเต็มคำที่จะทำให้คนรักชีส หลับตาพริ้ม ฟินกันต่อเนื่อง

ยืนหนึ่งเรื่องแป้งพิซซ่า โอเคพิซซ่า ขายส่งแป้งพิซซ่าโฮมเมดสำเร็จรูป หนานุ่ม สดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สารกันบูด แป้งเราผลิตสดใหม่ ทุกวัน จัดทำตามออเดอร์ ให้กับคนต้องการเปิดร้านพิซซ่าในสไตล์ไทยแลนด์แคนดู (Thailand can do) ไม่ต้องมีหน้าร้าน…ก็ขายได้ รวยก่อนใครไม่ต้องรอหมอดูทัก พร้อมด้วยแพ็คเกจจิ้งสวยงามแข็งแรง เริ่มต้นการลงทุนเพียง 3,900 บาท ก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้ นั่งสวยๆหล่อๆ ขายได้เลย แป้งพร้อม ป้ายครบ แฟรนไชส์ที่กล้าการันตี คืนทุนภายใน 3 วัน

โอเคพิซซ่าใหญ่แค่ไหน มาวัดกัน…. โอเคพิซซ่าทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน 6” นิ้ว, 7 นิ้ว, 9 นิ้ว พร้อมด้วย 13 รสชาติพร้อมเสิร์ฟ เบคอนไส้กรอก, มิ๊กสเปเชียล, ปูอัด กุ้ง, ฮาวายเอี้ยน, ซีฟู้ด ทะเล, ปูอัด แฮม, แฮมชีส, ปูอัด, ผักโขม ชีส, ไส้กรอก สโม๊คกี้, ซีฟู้ด คอกเทล, ข้าวโพด นมชีส, ต้มยำ ซีฟู้ด เนื้อแป้งกรอบนอกนุ่มใน เนื้อนุ่มละมุนลิ้น มีสาขาเยอะมาก....และรับจัดส่งตรงถึงหน้าบ้าน

สนใจทักเข้ามาได้เลย เจ้าของดูแลเพจเอง สอบถามคุยกันรับให้คำปรึกษาแบบกันเองครอบครัว โปรโมชั่น

รับของแถมถึง 27 รายการ พร้อมเปิดร้าน รวยกับเราทั่วประเทศ
🔥ฟรี‼️ อบรมการทำพิซซ่า ทำไม่เป็นสอนให้จนเป็น
🔥ปรึกษาได้ตลอดเวลา แนะนำแหล่งวัตถุดิบให้
🔥ไม่มีเปอร์เซนต์การขาย รับไปเต็มๆเลย

สนใจแฟรนไชส์ ติดต่อ
Tel : 094-282-4663
Line : 743571
👉🌎 https://m.me/Ok.pizza00/
เวลาทำการ : 8:00 – 20:00 น.
MAP: https://goo.gl/maps/4FwhjzWtqZ5aA5q88

Facebook : https://www.facebook.com/Ok.pizza00/posts/390777428995038