ตัวจริงสายชาบูไม่ควรพลาด!! อิ่มไม่อั้น กับเนื้อนุ่มๆได้ที่ร้าน “Shuba Shabu” เจ้าดังย่านราชเทวี ที่เปิดมานานกว่า 11 ปี ในราคาที่คุ้มค่า

      ในช่วงปลายปีของเมืองไทยเป็นช่วงที่ลมหนาวกำลังพัดมา ใครที่กำลังมองหาอาหารอุ่นๆ อร่อยๆ ที่กินแบบไม่อั้นเชื่อว่า "ชาบู" เป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ใครหลายๆ คนนึกถึงอีกทั้งยังเป็นเมนูยอดฮิตที่ใครหลายๆคนชอบและโปรดปรานอยู่อีกด้วย

      วันนี้ขอแนะนำร้านชาบูเจ้าเก่าที่เปิดมาแล้วกว่า 11 ปี ร้าน “Shuba Shabu” (ชูบา ชาบู) ที่มาพร้อมกับสูตรและการรับประทานในแบบฉบับของญี่ปุ่น แถมยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของวัตถุดิบ โดยทางร้านได้ใช้เคล็ดลับการสไลด์เนื้อจากญี่ปุ่นที่จะทำให้เนื้อความบางซึ้งจะทำให้เนื้อมีความละมุน และเนื้อไม่เหนียวเวลาลวกและยังมาพร้อมกับน้ำซุป และน้ำจิ้มที่ทางร้านเป็นผู้คิดค้นสูตรขึ้นมาเอง อีกทั้งภายในร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่ม และไอศรีมโฮมเมดที่สั่งได้แบบไม่อั้นที่ ในราคาสุดคุ้ม

      ชวนเพื่อนชาวแก๊งหรือครอบครัวของคุณมาอิ่มอร่อยกับต้นตำรับชาบูสไตล์ญี่ปุ่นที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ทุกวัน ความอร่อยคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาด!! สามารถ ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นได้และสามรถสำรองที่นั่งโทร. (082-779-8789)

พิกัด 89/70 ถนน พญาไท แขวง ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เวลา: 11.00 – 22.00 น. เปิดทุกวัน
Facebook: Shuba Shabu
IG : shuba_shabu
Line: @shubashabu
เบอร์โทร : 082-779-8789

Facebook : https://www.facebook.com/shubashabu/?epa=SEARCH_BOX