Sweet Flower ดอกไม้ด้วยรักจากใจ แทนความผูกพันจากผู้ให้สู่ผู้รับ

ใครคิดไม่ออกว่าจะส่งความรักความห่วงใยหรือคำขอบคุณในรูปแบบไหนดี อยากจะทำของให้เองแต่ก็ไม่รู้จะทำอะไร กลับมา Back to the basic (กลับมาสู่สิ่งที่ง่ายที่สุด) เลยก็ได้นะคะคุณผู้อ่าน…..
“ช่อดอกไม้” เป็นของขวัญที่ดูเหมือนจะคงอยู่ได้ไม่นาน แต่รับรองผู้ให้จะไม่เคยพลาดรอยยิ้มจากผู้รับแน่นอน แล้วจะเสียเวลาอยู่ใย มาเรียนจัดดอกไม้เพื่อเป็นของขวัญจากฝีมือคุณเองได้ง่าย ๆ กับการเรียนจัดดอกไม้กับ Sweet Flower จะทำให้คุณสร้างสรรค์ความงามของดอกไม้ให้เหมาะกับเทศกาลต่าง ๆ หรือโอกาสพิเศษที่จะทำให้ผู้รับยิ้มได้ไม่หุบ แถมมีเรื่องให้เล่าว่าจัดเอง...ต้องผ่านอะไรมาบ้างถึงจะได้ช่อนี้ให้คุณ อินเข้าไปอี๊ก...

Sweet Flower รับสอนการจัดดอกไม้ทั้งสำหรับจะเรียนเพื่อจัดเองตามโอกาสต่าง ๆ หรือจะเรียนเพื่อเปิดร้านจัดดอกไม้เลยก็ยังได้ ทางร้านจะเน้นให้นักเรียนออกแบบสร้างสรรค์ผลงานผ่านดอกไม้ในแบบของตัวนักเรียนเอง เพื่อทำให้ New Normal (นิวนอร์มอล) ของเราเป็นการอยู่ห่าง ๆ แต่ห่วง ๆ ได้เป็นรูปธรรมชัดเจนได้ แล้วคุณเชื่อไหม...ผู้ชายควรมาเรียนเพราะการจัดช่อดอกไม้ให้คนที่คุณรักด้วยตัวเองจะทำให้ช่อดอกไม้นั้นมีความน่าประทับใจยิ่งกว่าตัวดอกไม้เสียอีก... คุณผู้ชายคะ...อ่านแล้วกดเบอร์โทร.สมัครเรียนค่ะ... ส่วนคุณผู้หญิงที่รักและชื่นชอบในดอกไม้อยู่แล้ว...เราอยากให้มาพบกับเราที่หน้าร้านแล้วคุณจะหลงรักความหลากหลายของดอกไม้หลายสายพันธุ์ นำเข้าจากเอกวาดอร์ เนเธอร์แลนด์และจีน ที่ทางร้านเรา นำมาให้ใช้เรียนกัน สิ่งที่สอนจะรวมถึงการเลือกซื้อดอกไม้ การเลือกใช้สีของดอกไม้

นอกจากนี้ ร้าน Sweet Flower ก็ยังรับจัดดอกไม้และรับส่งดอกไม้ให้ถึงมือผู้รับได้ตามโอกาสสำคัญของลูกค้าหรือแม้แต่วันธรรมดา ๆ ที่เพียงต้องการสร้างรอยยิ้มให้กับคนพิเศษเราก็ไม่เคยพลาดทำให้ผู้รับประทับใจได้จากความห่วงใยของผู้ส่งถึงผู้รับได้ ยิ่งในช่วงภาวะต้อง keep distance รักษาระยะห่างทางกาย แต่ใจยิ่งต้องใกล้ชิด Sweet Flower สนับสนุนให้คนใกล้ชิดทางใจด้วยช่อดอกไม้หรือจะกระเช้าดอกไม้ต่าง ๆ ที่จะสร้างสีสันของวันให้ผู้รับได้เสมอ

โทร.สอบถามข้อมูลการสมัครเรียนและรายละเอียดการให้บริการได้ที่เบอร์ 090-978-7295
เวลาเปิดทำการ : จันทร์ – เสาร์ เวลา 10:00-19:00 น.
สถานที่เรียนและหน้าร้าน : 159 ลักษณาเพลส เขตดินแดง แขวงดินแดง กรุงเทพฯ 10400 อยู่ซอยโชคชัยร่วมมิตร หรือ รัชดาภิเษก 19, หรือ วิภาวดี 16. (มีที่จอดรถ หรือ มาด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ได้)
Website : https://www.sweetflower.co.th/
FB : https://www.facebook.com/sweetflower.by.issaree/
Line : @sweetflower
e-mail: shop@sweetflower.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/sweetflower.by.issaree/