แองเจิล เบบี้ เนอสเซอรี่ (Angle Baby Nursery) เปิดโลกใบใหม่ของลูก ๆ พร้อมพัฒนาการเรียนรู้ให้เติบโตสมวัย

คุณพ่อคุณแม่อาจจะกำลังปวดหัวว่าจะหาใครมาดูแลลูกเราดีนะ จะไว้ใจใครได้บ้าง ถ้าเช่นนั้นพ่อแม่ต้องอ่าน !!!
บรรดาผู้ปกครองทั้งหลายคงกำลังสงสัยว่าจะเลือกเนอสเซอรี่ที่ดีต้องเลือกจากอะไรบ้าง แองเจิล เบบี้ เนอสเซอรี่มีข้อมูลมาฝากตามด้านล่างนี้
1. นโยบาย ตรงกับความต้องการของพ่อแม่หรือไม่ (แองเจิล เบบี้ เนอสเซอรี่สนับสนุนให้กินนมแม่, ให้ผลไม้แทนขนมหวาน)
2. คุณภาพ สถานที่ ปลอดภัย (แองเจิล เบบี เนอสเซอรี่ ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อวันละ 3 เวลา, การดูแลสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ดูแล, ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าออกบริเวณที่ดูแลเด็กก่อนได้รับอนุญาต)
3. ระบบการดูแลสุขภาพเด็ก (แองเจิล เบบี เนอสเซอรี่ การสอนเด็ก ๆ การทำความสะอาดในชีวิตประจำวัน, มีคุณหมอและพยาบาลที่ให้คำแนะนำเรื่องสุขภาพเด็กได้ในเวลาทำการ)
4. กิจกรรมหรือหลักสูตร (แองเจิล เบบี เนอสเซอรี่ มีการเรียนการสอนที่ฝึกและกระตุ้นการพัฒนาการให้เด็กผ่านการเล่นอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้มีวินัยในการใช้ชีวิตได้)
5. บุคลากร เพียงพอกับจำนวนเด็ก (แองเจิล เบบี เนอสเซอรี่ มีการบริหารจัดการเรื่องเจ้าหน้าที่กับจำนวนให้เหมาะสมอยู่เสมอ)

ดังนั้น แองเจิล เบบี้ เนอสเซอรี่ เราจะเป็นคำตอบสุดท้ายของเจ้าตัวน้อยของคุณ แองเจิล เบบี้ เนอสเซอรี่ เป็นเนอสเซอรี่แนวใหม่ให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ 2 ภาษา (ไทย/อังกฤษ) เราไม่ได้แค่รับฝาก แต่เราจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ ลูก ๆ ตัวน้อยจะได้เรียนรู้จากการเล่น ผจญภัยอย่างปลอดภัย เติบโตอย่างมีระเบียบวินัย และส่งเสริมจินตนาการที่สร้างสรรค์ เปล่งประกายสมวัย ที่สำคัญแองเจิล เบบี้ เนอสเซอรี่ เรารับดูแลเด็กออทิสติก ออทิสติกเทียม ออทิสซึ่ม รวมทั้งกลุ่มสมาธิสั้น พูดช้า พูดไม่ชัด ไม่เป็นประโยค ให้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นและสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ เข้าร่วมกับสังคมได้โดยมือเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญเฉพาะด้านและมีประสบการณ์ตรง

สำหรับเรื่องความปลอดภัยคุณพ่อคุณแม่หมดกังวลได้เลยเพราะเรามีกล้องวงจรปิดแบบ CCTV แองเจิล เบบี้ เนอสซอรี่ รับฝากเลี้ยงเด็ก 3เดือน-4ขวบ6เดือน ซึ่งดูแลและควบคุมโดยครูผู้มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปี และผ่านการอบรมเกี่ยวกับเด็กปฐมวัยซึ่งจัดโดย
- คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
- กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
- และสมาคมพัฒนาสถานรับเลี้ยงเด็กไทย

เรื่องความสะอาด เราทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อวันละ 3 รอบ และมีทางเข้าออกที่จำกัดและควบคุมได้โดยไม่อนุญาติให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าออกโดยไม่ได้รับอนุญาติ ทำให้เราควบคุมและลดโอกาสเสี่ยงการติดเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ในระหว่างที่เด็ก ๆ อยู่ที่เนอสเซอรี่ รวมทั้งการฝึกเด็ก ๆ ให้มีวินัยเรื่องการทำความสะอาดมือเท้าก่อนการเข้าห้องเรียนและรับประทานอาหารเสมอ ของเล่นเด็ก ๆ เราก็ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและสลับวนป้องกันการหมักหมมของสิ่งสกปรกและเชื้อโรค เราอยากให้คุณพ่อคุณแม่ลองมาเยี่ยมชมสถานที่ก่อนตัดสินใจ...หรือสอบถามข้อมูลก่อนการตัดสินใจได้

ค่าใช้จ่ายรายวัน วันละ 500 บาท และรายเดือนเดือนละ 7,000 บาท
โทรสอบถามข้อมูลหรือนัดเยี่ยมชมสถานที่ได้ที่เบอร์ 0923256130 ครูออย
เวลาทำการ 7:00 – 18:00
FB: https://www.facebook.com/watch/?extid=aKMR7bLIRmTjaC5j&v=861220554346544
สถานที่ : 9/97บ้านกลางเมืองเอสเซ้นศรีนครินทร์ ซอยศรีนครินทร์46/1 เขตประเวศ แขวงหนองบอน กรุงเทพมหานคร 10250
https://goo.gl/maps/MA2vFWA7qRx

Facebook : https://www.facebook.com/watch/?extid=aKMR7bLIRmTjaC5j&v=861220554346544