สืบทอดขนมจีนเส้นสดน้ำยาปู กาดคำเที่ยง เชียงใหม่ ตำนานความอร่อย 30 ปีที่ไม่จืดจาง

“ร้านขนมจีนเส้นสดน้ำยาปู กาดคำเที่ยง” ความอร่อยระดับตำนานที่หลานชายสืบทอดจากคุณป้าที่เปิดร้านมานานถึง 30 ปี วันนี้ร้านเด็ดขนมจีนเส้นสด น้ำยาปูเชียงใหม่ ณ กาดคำเที่ยง อยู่สามแยกไฟแดงข้างโลตัสคำเที่ยง เชียงใหม่ ยังคงอยู่แม้จะปรับรูปแบบในการให้บริการเป็นการเสิร์ฟเป็นจาน (A la carte) ที่ทำให้ทันสมัยน่าเข้าร้านมากขึ้นแล้วเท่านั้น นอกนั้นรับรองความเด็ด ความอร่อย ลำขนาด จนต้องสั่งเพิ่มจาน 2 เป็นเรื่องปกติของทางร้านนี้ที่มายาวนาน 30 ปี การันตีความอร่อยเหมือนเดิม น้ำยาปูสูตรดั้งเดิมรสชาติกลมกล่อมที่มีที่เดียวในเชียงใหม่ ใครทานก็ต้องสั่งเพิ่ม นอกจากน้ำยาปูเลิศรส ทางร้านมีน้ำยาราดให้เลือกอีก 7 ชนิดอันได้แก่ น้ำเงี้ยว น้ำยาปลากะทิ น้ำยาป่า แกงเขียวหวานไก่ ขนมจีนซาวน้ำ ขนมจีนน้ำพริก แกงเผ็ดหมู ร้านขนมจีนเส้นสดน้ำยาปู กาดคำเที่ยงมีทั้งเมนูเดี่ยวและเมนูเซทสำหรับหลายท่านคุ้มค่ามาก ๆ ความสดของเส้นไม่ต้องกังวล รับรองโรงงานมาเอง เพราะเรามีโรงงานผลิตเส้นขนมจีนเป็นของเราเอง นอกจากนี้ยังมีเครื่องเคียงผักตักเองไม่อั้น เราเน้นใช้ผักโครงการหลวงปลอดสารพิษ ปลอดภัยกับผู้บริโภค ของหวานฟรี ส้มตำเด็ดมาก ๆ ลำแต้ ๆ น้ำปลาร้าเคี่ยวเอง อร่อยรับรองติดใจแน่นอน

การบริการนอกจากทานที่ร้าน “ร้านขนมจีนเส้นสดน้ำยาปู กาดคำเที่ยง” ยังมีบริการสั่งผ่าน Grab Food มีโปรโมชั่นทุกสัปดาห์ ร้านเรายังรับทำสำหรับงานเลี้ยงต่าง ๆ ในราคาประหยัด แต่คุณภาพครบ การชำระเงินเรามีชำระผ่าน QR code และชำระบัตรเครดิตไม่มีขั้นต่ำ ไม่มีบวกเพิ่ม เพื่อความอำนวยความสะดวกกับลูกค้า ทันสมัยสุด ๆ “ร้านขนมจีนเส้นสดน้ำยาปู กาดคำเที่ยง” แม้จะมีมานาน แต่ไม่หย่อนยานความทันสมัยในการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค
!! โปรโมชั่นสำหรับคนไปทานจากการเห็นสื่อนี้ลดทันที 15% เพียงแจ้งกับพนักงานต้อนรับหน้าร้านก่อนสั่งอาหาร พร้อมแสดงหลักฐาน!!

สถานที่ตั้งร้าน มี2 สาขา คือ
1) สาขาคำเที่ยง อยู่สามแยกไฟแดงข้างโลตัสคำเที่ยง จังหวัดเชียงใหม่ (เปิดทุกวัน)
2) สาขาดอนจั่นติดแอร์(ปิดทุกวันจันทร์)
เวลาเปิด-ปิด 9.30-18.00 น
เบอร์โทรศัพท์: 052-005461
Facebook: https://www.facebook.com/sensodnamyapoo

Facebook : Facebook: https://www.facebook.com/sensodnamyapoo