ร้านตำสะท้านทรวง อาหารอีสานรสชาติต้นตำรับจากมหาสารคาม

เอ้า ๆ ๆ เติมพลังให้ชีวิตด้วยส้มตำรสเด็ดดวงเพื่อทำให้ชีวิตชีวาของเรากลับมา หลังจากเหนื่อยงานหนัก ๆ รสจัดจะทำให้ซ่าบซ่าไปทั้งร่าง รสชาติแบบนี้ต้องมา “ร้านตำสะท้านทรวง” ของดีมีให้ลอง เราจะไม่ท้าถ้าทำไม่ได้...

ส้มตำเลิศรสที่เฉพาะเมนูส้มตำให้เลือกถึง 70 เมนู และเมนูอื่นๆ อีกราว 200 เมนู เลือกกันให้หนำใจ ของดีส้มตำแท้จากมหาสารคามที่ปรับให้ทานได้ทุกภาคสูตรนี้เราไม่หวง เรากำลังเปิดแฟรนไชส์รับผู้ประกอบการที่ต้องการเป็นเจ้าของร้านส้มตำในนาม “ตำสะท้านทรวง” ร้านเรามีสูตรเด็ดที่ส้มตำหลากหลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเรื่องของน้ำปลาร้า กลิ่นไม่ฉุน สำหรับคอปลาร้าจะบอกเลยว่า "หอม" น้ำปลาร้ามีแยกขายเป็นขวด

ถ้ามาถึงร้านแล้วเราก็มีเมนูแนะนำ มหาสมุทรตกครก (ส้มตำทะเลรสเด็ด) แกงผักหวานเห็ดเผาะ และ ผัดหมี่สารคาม ที่มาถึงต้องลองแล้วจะติดใจในรสชาติที่เราการันตีในแบบฉบับ “ตำสะท้านทรวง” เด็ดทุกจานที่เสิร์ฟ เลิฟทุกคำที่กิน ส้มตำมีตำนาน ของดีจากมหาสารคามเราไม่ได้มีแค่ส้มตำที่อร่อย แต่ไม่ว่าจะ ยำ ลาบ น้ำตก ย่าง เราก็มีให้เลือกไม่อั้นความอร่อย...มาพบกับความอร่อยของเราได้ที่สนามบินน้ำมาร์เก็ตปาร์คนนทบุรี

ด้วยตำนานความอร่อยที่สำคัญเราต้องการกระจายความอร่อยให้ทั่วกรุงเทพฯ สำหรับผู้สนใจอยากเปิดร้านอาหารและรักในส้มตำ ร้านตำสะท้านทรวงรับสมัครผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์ด่วน 3 สาขา ด้วยราคาไม่ยากจะเข้าถึง และข่าวดีสำหรับใครที่สนใจรับน้ำปลาร้าไปขายต่อ ตำสะท้านทรวงรับตัวแทนจำหน่ายสำหรับน้ำปลาร้าสูตรพิเศษนี้ไม่จำกัดจำนวน ติดต่อตามรายละเอียดด้านล่างนี้

ติดต่อสอบถามจองโต๊ะ หรือ แฟรนไชส์ และ ตัวแทนจำหน่าย
โทร: คุณปาล์ม 089-6359626
ร้านตั้งอยู่ที่: สนามบินน้ำมาร์เก็ตปาร์คนนทบุรี
E-mail : pajladyshop@gmail.com
FB: https://th-th.facebook.com/Tamsatansuang/

Facebook : https://th-th.facebook.com/Tamsatansuang/