ใครกำลังมองหาอาหารคลีน / คีโต ชื่อนี้ทักมาเลย “Steak Cup E”

หิว ๆ เหนื่อย ๆ จากการทำงาน อยากทานของอร่อยดีต่อใจและต่อร่างกาย ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลหยิบมือถือ ไถ ๆ มาตรงนี้ วันนี้เราจะขอแนะนำร้าน “Steak Cup E” อกใหญ่ ให้เยอะ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงครัวคุณ ใครทานก็ว่าอร่อย ต้องลอง Steak Cup E แล้วจะพบว่า อาหารสุขภาพแสนอร่อยมีอยู่จริง เริ่มต้นด้วยอาหารสไตล์สเต็ก ทำจากอกไก่ที่นุ่ม ชิ้นใหญ่ ใช้อกเต็มชิ้น และ เนื้อหมูทั้งแบบคัดไร้มัน สำหรับชาวอาหารคลีน และแบบสันคอติดมันนุ่มๆ ละมุนลิ้น เอาใจชาวคีโต ที่นำมาทำ สเต็กพร้อมทาน “Ready to eat” เพียงแค่ฉีกซองนำเข้าไมโครเวฟไม่กี่นาที ก็อิ่มอร่อยทันใจ ความอร่อยของอกไก่ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ สเต็กไก่พริกไทยดำ สเต็กไก่สไปซี่ และสเต็กไก่ซอสรากผักซี ที่หอม อร่อย เข้มข้นด้วยเครื่องเทศเน้นๆ นอกจากเมนูสเต็กต่างๆ แล้วอาหารคีโต อย่างหมูสามชั้น โดยเฉพาะ หมูสามชั้นคั่วพริกเกลือ รสชาติเข้มข้น เผ็ดนิดๆ ตัดเลี่ยนได้ดี ก็เด็ดไม่แพ้กัน มีให้เลือกถึง 17 เมนูอาหารคลีน และอาหารคีโตอีกราว 20 เมนู ทานได้ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญทุกเมนู ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใส่ผงชูรส เน้นเครื่องเทศ ไม่เน้นเครื่องปรุง ที่มาในซองพร้อมให้คุณอุ่นทานได้ตลอด

กระแซะๆ เข้ามา ไถ ๆ มือถือเข้าไปที่ FB: Steak Cup E จะทำให้คุณได้เห็นเมนูเด็ด ๆ มากขึ้นอีกถึงเกือบ 40 เมนู คนสายหมูก็ไม่ต้องกังวล เพราะเราก็มีไว้ให้เลือกได้จุใจ ที่จะทำให้อาหารมื้อเด็ดของคุณเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และตอบโจทย์ความอร่อยได้ลงตัว เรื่องคลีน และ คีโต ต้องไว้ใจร้านนี้ เพราะ Steak Cup E เกิดมาจากเจ้าของร้านที่เริ่มหันมาสนใจสุขภาพกันทั้งครอบครัวตั้งแต่เกือบ 10 ปีที่แล้ว โดยเริ่มจากการเปลี่ยนการทานอาหาร ลดอาหารรสจัด ลดเค็ม เลี่ยงอาหารมัน จนเริ่มกลายเป็นอาหารคลีนในที่สุด แต่อาหารคลีนนอกบ้านก็หาทานยากทำให้เจ้าของร้านนี้เปิดครัวทำรับประทานกันเองในบ้าน และนำไปทานที่ทำงานด้วย นอกจากนี้ยังประยุกต์อาหาร คิดเมนูต่าง ๆ เพื่อทำให้อาหารคลีนทานอร่อยและไม่เบื่อจำเจ จากการนำอาหารคลีนทำเองไปทานที่ออฟฟิศ เพื่อน ๆ ก็เริ่มสนใจเพราะอาหารคลีนนั้นหาทานยากและมีให้เลือกน้อยด้วย จึงเป็นที่มาของร้าน “Steak Cup E” อกใหญ่ให้เยอะ ที่เป็นอาหารคลีนและอาหารคีโตสำเร็จรูปแช่แข็ง พร้อมอุ่นทานที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง
“แล้วคุณจะรู้ว่า คีโต หรือ คลีน ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณอีกต่อไป Steak Cup E อกใหญ่ ให้เยอะ ส่งต่อประสบการณ์อาหารคลีน และ คีโต จากครัวเรา สู่ครัวคุณ”

Steak Cup E อกใหญ่ให้เยอะ กับสูตรคีโต Low Carb Keto High Protein และ สูตรคลีนโดนใจ อาหารปรุงสุกแช่แข็งที่ Steak Cup E พิเศษช่วงนี้ ส่งฟรีทุกชุด และตอนนี้ร้านมีชุดโปรโมชั่น 3 ชุดคือ
🔶ชุด S = 7 ชิ้น 555 บาท
🔶ชุด M = 12 ชิ้น 888 บาท แถมฟรี 1 ชิ้น (รวม 13 ชิ้น)
🔶ชุด L = 20 ชิ้น 1,333 บาท แถมฟรี 2 ชิ้น (รวม 22 ชิ้น)
โดยลูกค้าสามารถเลือกเมนูได้เอง คละได้ ซ้ำได้ตามที่ต้องการ
และแบบคอร์ส ที่นอกจากลูกค้าจะเลือกเมนูเองได้แล้ว จะให้ทางร้านช่วยจัดตารางอาหารที่ต้องทานต่อวันได้อีกด้วย ถือเป็นแพ็คเกจที่น่าสนใจสำหรับมือใหม่ที่กำลังจะเริ่มทาน
🔶30 มื้อ ทาน 10 วัน = 1,999 บาท (แบ่งส่งได้ 2 ครั้ง)
🔶90 มื้อ ทาน 30 วัน = 5,888 บาท (แบ่งส่งได้ 5 ครั้ง)
“อาหารดีบริการโดนใจ ต้อง Steak Cup E อกใหญ่ ให้เยอะ เพราะเรา Steak Cup E คู่แท้เพื่อสุขภาพคุณ”
ติดต่อพูดคุยเพื่อสอบถามหรือปรึกษาการทานคลีนหรือคีโตได้ทุกช่องทางทั้ง Facebook/Line และ Instagram
เรามีแอดมินคอยดูแลตอบคำถาม ตั้งแต่ 8:00 – 20:00 น. ทุกวัน
ข้อมูลติดต่อ
FB: https://web.facebook.com/steakcupe/?_rdc=1&_rdr
Line:@steakcupe
IG: https://instagram.com/steakcupe?igshid=m4fs0akxw2ya

Facebook : https://web.facebook.com/steakcupe/?_rdc=1&_rdr