DUKO (ดู-โก้) คู่หูดับกระหาย คลายร้อน: 2 รสชาติที่คุณจะติดใจ

เครื่องดื่ม DUKO (ดู-โก้) 2 คู่ซี้ของทุกวัย เกิดจากเพื่อนสนิท 2 สาวที่ชอบสรรหาของกินที่มีประโยชน์และชอบทานโกโก้ จนได้ค้นพบว่าวัตถุดิบคนไทยบ้านเรานั้นมีดีมากกว่าที่คิด ปลุกความสดชื่นเริ่มต้นวันใหม่กับ item ที่ต้องมีติดไว้ทุกบ้านและที่ทำงาน เอาใจสายสุขภาพและสายชอบของอร่อยกรุบกริบแต่ไม่หวานมาก ขอแนะนำ DUKO (ดู-โก้) มาพร้อมด้วย 2 รสชาติที่แตกต่างกันอย่างลงตัว “DUKO Cocoa” และ “DUKO Pineapple” ดื่มง่ายได้ทุกเวลา ทานคู่กับอาหารมื้อไหนก็อร่อย

สำหรับคนรักโกโก้ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะวัตถุดิบที่ใช้มาจากเมล็ดโกโก้โดยตรงนั่นก็คือ “Cocoa Mass” ผ่านกระบวนการคัดสรรเมล็ดหมักและคั่วจากไร่ในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเพื่อนคู่ซี้สองสาวอยากจะเป็นส่วนหนึ่งเล็ก ๆ สนับสนุนเกษตรกรไทย ไม่ใช่ผงสำเร็จรูปแล้วชงใส่ขวด

We bring “Bean to Bottle” for you ซึ่ง DUKO (ดู-โก้) พัฒนาสูตรเครื่องดื่มจนมาเป็น 2 สูตร Signature และ Milky ที่มีรสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมโดดเด่นโกโก้แท้..ดื่มร้อนยิ่งอร่อย ดื่มเย็นยิ่งอารมณ์ดี..สไตล์ DUKO (ดู-โก้)
แล้วคุณจะพบว่า “โกโก้ไทยไม่แพ้ที่ใดในโลก”

สำหรับสายสุขภาพ DUKO (ดู-โก้) เราได้คิดค้นน้ำสับปะรดแท้ 100% ด้วยปัจจัยหลักเน้น Healthy เพราะประโยชน์ของสับปะรดมีวิตามินและกากใยอาหารมากมาย แถมยังช่วยในการย่อย มีดีที่ No Sugar Added ปราศจากน้ำตาล

ในชื่อ “DUKO Pineapple” น้ำสับปะรดแท้ 100% ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สารปรุงแต่ง รสชาติเปรี้ยวนำหวาน มั่นใจได้ว่า สดจริงทุกขวด ยิ่งดื่มเย็นๆใส่น้ำแข็งยิ่งสดชื่น ดับกระหายร้อนยิ่งดี ตอบโจทย์คนทำงานเหนื่อยๆ ยิ่งระหว่างวันถ้ารู้สึกง่วงเพลียหรือประชุมอันแสนยาวนานได้ลองดื่มแล้วติดใจแน่นอน ทานคู่กับอาหารมื้อไหนก็อร่อย
ลองแล้วจะพบว่า ขนาดคนไม่ชอบทานสับปะรดยังบอกว่าอร่อย

พบกับเราได้ที่ : มีวางที่ร้าน Ms.Broccoli (มิส.บร็อกโคลี่)

สาขาพระราม 3 ตึก อินท์-อินเตอร์เซค (ชั้น 2) และสาขาพัฒนาการ ซ.50
•สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ช่องทาง Line: @duko.bkk ได้เช่นกัน
•Made to order ทำสดใหม่ก่อนจัดส่ง

เวลาเปิด-ปิดให้บริการ :
•สาขาพระราม 3
จ-ศ 7:00-21:00 น.
ส-อา 12:00-20:00 น.
•สาขาพัฒนาการ 50:
จ-ศ 9:00-19:00 น.
เสาร์ 9:00-17:00 น.
*หยุดทุกวันอาทิตย์

Facebook : https://www.facebook.com/duko.bkk/?ref=py_c