เติมความสดชื่นระหว่างวันที่ขาดไปด้วย BOOSTBERRY : MULBERRY JUICE

น้ำมัลเบอร์รี่คั้นสดใหม่บรรจุขวดพร้อมดื่มที่มีคุณภาพคับขวดเต็มไปด้วยวิตามินที่ช่วยบำรุงสายตา บำรุงเลือด ปรับสมดุลร่างกาย มัลเบอร์รี่เป็นผลไม้ เป็นน้ำผลไม้ซุปเปอร์ฟรุ๊ตไทย ๆ ที่เป็นตระกูลเดียวกับเบอร์รี่ของต่างประเทศ ที่มีคุณค่าทางวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ด้วยยุคสมัยที่เราเร่งรีบในแต่ละวันทั้งใช้หน้าจออุปกรณ์สื่อสาร ทั้งโทรศัพท์มือถือ จอคอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่อาหารสำเร็จรูปแช่แข็งที่ต้องรับประทาน การเตรียมความพร้อมของร่างกายในวันถัดไปเป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย ๆ ด้วยการดื่มน้ำมัลเบอร์รี่ ที่มีสรรพคุณในการบำรุงสายตา แบรนด์บูสท์เบอร์รี่ น้ำมัลเบอร์รี่ เป็นน้ำมัลเบอร์รี่แท้ รสชาติดื่มง่ายเปรี้ยวหวานกลมกล่อม ด้วยการคัดสรรจากผลมัลเบอร์รี่ หรือ ลูกหม่อน ที่สุกจัดและมีสีแดงเข้มเท่านั้น ทำให้ได้ น้ำมัลเบอร์รี่ 1 ขวดที่เต็มคุณค่า เหมาะทั้งคนวัยเรียน นักศึกษา วัยทำงานที่ต้องใช้สายตาอย่างหนัก หรือแม้แต่คุณแม่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ไปจนถึงวัยสูงวัยที่ต้องระมัดระวังเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลสูงหรือแคลลอรี่สูง คุณจะหมดห่วงเรื่องพวกนี้ถ้ามีเรา “บูสท์เบอร์รี่ น้ำมัลเบอร์รี่” ต้องลองแล้วคุณจะรู้จักเรา

แบรนด์บูสท์เบอร์รี่ น้ำมัลเบอร์รี่ เหมาะสำหรับคนที่สนใจแคลลอรี่ในเครื่องดื่ม เพราะด้วย แบรนด์บูสท์เบอร์รี่ น้ำมัลเบอร์รี่ 1 ขวดมีแคลลอรี่เพียง 30 แคลลอรี่ (200 มิลลิลิตร) ทำให้สดชื่นได้ประโยชน์ด้วยแคลลอรี่ที่ต่ำ ด้วยเครื่องดื่มที่มีคุณภาพสูงเมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมาแบรนด์บูสท์เบอร์รี่ได้รับเลือก และผ่านเข้ารอบการประกวดในงาน Design Excellence Award หรือ Demark ที่ทำให้ยืนยันถึงคุณภาพและการออกแบบอันยอดเยี่ยมของสินค้าไทยสู่สากลให้เป็นที่รู้จักในตลาดโลกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ลองแล้วคุณจะรักน้ำมัลเบอร์รี่ แบรนด์บูสท์เบอร์รี่

พบกับเราได้ที่ เพจบูสท์เบอร์รี่ www.facebook.com/Boostberryth
LINE Official account : https://lin.ee/4ddEFgy
และทางเว็บไซต์ www.boostberry.shop
พบกับบูสท์เบอร์รี่ น้ำมัลเบอร์รี่ ที่ร้านค้า: ริมปิงซุปเปอร์มาร์เกต, ออล ฟู๊ดส์, ร้านสบายใจ, และร้านค้าเพื่อสุขภาพอื่น ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรสาคร นครปฐม และราชบุรี

Facebook : www.facebook.com/Boostberryth