ชานมไข่มุกพรีเมียมแค่ 29 บาท! “Kully-Qoo Bubble Tea” ร้านชานมไข่มุกพรีเมี่ยมที่ใช้นมสดแท้ไม่แคร์นมผง ในราคาที่เอื้อมถึง

“Kully-Qoo Bubble Tea” เริ่มต้นขึ้นจากความหลงใหลในการทำเครื่องดื่มให้กับหลาน ๆ การที่ใช้เวลาอยู่กับหลาน ๆ ใช้เวลาส่วนใหญ่ที่นอกเหนือจากการทำงานอยู่กับหลาน ๆ ได้อยู่กับรอยยิ้ม และความสุข ซึ่งเป็นสิ่งที่เงินไม่สามารถหาซื้อได้ จากเครื่องดื่มที่ทำให้ จึงเริ่มเกิดความคิดที่อยากจะส่งมอบรอยยิ้ม ส่งมอบความสุขเหล่านี้ให้กับผู้อื่นได้รับบ้าง จึงเริ่มก่อตั้งบริษัทตามสโลแกน “Start your day with our cup because your smile is our goal” ตัวโลโก้เองก็มาจากหลานสาวที่ยิ้ม และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ดื่มเครื่องดื่มที่ทำให้

ทางร้านผลิตชา และเครื่องดื่มต่าง ๆ ส่งมอบรอยยิ้มมากกว่า 10,000 แก้วต่อเดือน ในทุก ๆ วันจะได้เห็นรอยยิ้มจากผู้คนต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะวัยเด็ก หรือ ผู้ใหญ่ แต่นั่นก็ยังไม่ใช่เป้าหมายสูงสุด ซึ่งตอนนี้ทางร้านได้ส่งมอบความสุขให้ชาวปากน้ำ , สมุทรปราการ แต่ยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อส่งมอบความสุขให้คนไทยทั่วทั้งประเทศ

จุดเด่นของร้านคือ การใช้นมสดแท้สร้างสรรค์เมนูพรีเมียมในราคาเอื้อมถึง เริ่มต้นเพียง 29 บาท รวมถึงท็อปปิงที่ทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น “ไข่มุกดำ” , “เจลลีผลไม้” , “เจลลีน้ำตาลแดง” , “มุกบุก” , “มุกป๊อป” , “วิปครีม” , “วิปชีส” และทีเด็ดสุดลิมิเต็ดคือ “ไข่มุกบราวน์ชูการ์โฮมเมด” ที่มีจำนวนจำกัด และทำเฉพาะเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น

นอกจากนี้ทางร้านกำลังมองหา Partner ที่มีแนวคิดคล้ายคลึงกันมาช่วยเราส่งมอบรอยยิ้มให้คนไทยทั้งประเทศ ร่วมกันขยายแฟรนไชส์ ภายใต้ความพิถีพิถันในการคัดสรรกลุ่มพาร์ทเนอร์ที่มี Vision และ Passion ต่อธุรกิจนี้เหมือนกัน เพื่อส่งมอบวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง

ส่วนสาวกชานมไข่มุกคนไหนไม่สะดวกไปที่ร้าน ทางร้านมีบริการเดลิเวอรีผ่านช่องทาง LINE MAN ให้ด้วย ค่าส่งเริ่มต้นเพียง 10 บาทเท่านั้น

พิกัด : เลขที่ 96 ถนนประโคนชัย ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เวลาเปิด : วันจันทร์ - เสาร์ 9.00 - 20.00 น. และ วันอาทิตย์ 9.00 - 19.00
เบอร์โทรศัพท์ : 094-821-8833
Facebook : Kully-Qoo Bubble tea

Facebook : https://www.facebook.com/Kullyqoobubbletea/