ร้านข้าวมันไก่ฮั้วอร่อยครองใจคนไทยมานานกว่า 60 ปี

     ใครชอบกินข้าวมันไก่เชิญทางนี้เลยจ้า ไก่ชิ้นหนานุ่มบนข้าวมันหอม ๆ ราดด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปร้อน ๆ ลื่นคอ ไม่ว่าจะไก่ต้มหรือไก่ทอดก็ยากที่จะอดใจไหว วันนี้เรา จะพาไปทำความรู้จักร้านข้าวมันไก่เด็ด ๆ มาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ต้องบอกเลยว่าร้านนี้เด็ดจริง อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 60 ปี เป็นร้านที่ทำให้รู้สึกว่าอ้วนแค่ไหนก็ยอม! เพราะเป็นร้านข้าวมันไก่เนื้อนุ่มฉ่ำชั้นเลิศจริงๆค๊าาาา อย่ารอช้า รีบไปทำความรู้จักกับร้านข้าวมันไก่ฮั้ว กันค๊าาา

ร้านข้าวมันไก่ฮั้ว เป็นร้านข้าวมันไก่ ที่เปิดมานานกว่า 60 ปี ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ข้าวมันไก่ก็ยังคงมาตรฐานความอร่อยได้เหมือนเดิม กลุ่มลูกค้าเก่าก็ยังคงหนาแน่น ลูกค้าใหม่ก็แวะเวียนมาเรื่อยๆถ้าพูดถึงเนื้อไก่ ตัวไก่มีความนุ่ม ไม่แห้ง และตัวหนังไก่ก็เด้งลิ้นดีด้วย ส่วนข้าวมันที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้เนื้อไก่ ข้าวร่วนกำลังดี นิ่มแต่ไม่แฉะ อื้อหือ น้ำลายไหลแล้วค่าาา

นอกจากนี้ ทางร้านก็ยังมีเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมูสเต๊ะ ข้าวหมูแดง กระเพราะปลา แต่เมนูเด็ด ของร้านนี้ก็คือข้าวมันไก่นั่นเองค่าา ที่จอดรถทางร้านก็มีให้อย่างกว้างขวาง รอช้าไม่ได้แล้วจ้า อร่อย สะอาด คุณภาพขนาดนี้ รีบมาลิ้มลองกันค๊าา

พิกัด : (ติดถนนกิ่งแก้วระหว่างซอย48กับ46) ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ https://goo.gl/maps/WFz7TaGDAmwH7Hhz7

เบอร์ : 081-566-9752

เวลาเปิด/ปิด : เปิดทุกวัน 06.00 – 15.00 น.