สมาคมไทยวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-เมียนมา ร่วมส่งความสุขมอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่

     ได้เวลาเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาทาง “สมาคมไทยวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-เมียนมา“ นำโดยท่านพลเอก วิชิต ยาทิพย์ นายกสมาคมและคณะกรรมการบริหารสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-เมียนมา ท่านสุนทร วิลาวัลย์ ที่ปรึกษาสมาคมฯ พร้อมทั้ง พลเอกวิภาส ตันสุหัช, พลเอกนพดล ฟักอังกูร, คุณกมล นาคคง อุปนายกสมาคมฯ, นาย สุธรรม ศรีเพชร (เทือกสุบรรณ) รองประธานสมาคมฯ สาขาสมุทรปราการ, นายสหัส คงสง (เสี่ยหัสโรงผลิตน๊อต) กรรมการสาขาสมุทรปราการ เป็นตัวแทนเข้าร่วมอวยพรและสวัสดีปีใหม่ ท่านพลเอกเชษฐา ฐานะจาโร “อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และอดีตผู้บัญชาการทหารบก” ที่บ้านเกษะโกมล

     และในวันเดียวกัน นายสุธรรม ศรีเพชร(เทือกสุบรรณ) กับภรรยา คุณชนิสรา ใจจริง และนาย สหัส คงสง เข้ามอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ (กระเช้าปลากระป๋องตราแม่เลี้ยง) กับท่าน ศ.ดร. เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ หรือ ดร.แดน ณ. โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ให้และผู้รับในเทศกาลแห่งความสุขนี้

     “ปลากระป๋องตราแม่เลี้ยง” ถ้าหากท่านใดสนใจ จะสั่งซื่อหรือเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 087-5970587,0814296552 บริษัทปีโป้พาวเวอร์ จำกัด