Sea Dong Thailand อาหารทะเลดองพรีเมียม แซ่บกระแทกใจ ที่ใครไม่เคยได้ลอง ต้องห้ามพลาดสักครั้งในชีวิต!!

Sea Dong Thailand อาหารทะเลดองพรีเมียม ที่ยกทะเลมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้มาลิ้มลองความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร คุณภาพดี สด ใหม่ และคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ มาพร้อมกับความพิเศษของ “น้ำดองซีอิ๊วเกาหลีสูตรลับ” ที่รับรองว่า หอม อร่อย เด็ดจัดจ้าน ไม่ว่าใครก็ดังไม่ปังเท่า! แถมยังมี "น้ำปลากวนสูตรเด็ด" หอมน้ำปลา รสชาติหวานมันเค็มพอดี ถึงเนื้อถึงน้ำ รสชาติกลมกล่อมลงตัวมาก ด้วยความชอบ และเสียงตอบรับจากลูกค้าหลายๆท่านที่ได้ลองแล้ว ต่างติดใจในความอร่อย ทำให้ซีดองกลายเป็นร้านในดวงใจใครหลายๆ คนเลยทีเดียว

ร้านซีดอง (Sea Dong) คือ เจ้าแรกในอยุธยาที่มีการทำทะเลดองขาย ขึ้นชื่อความอร่อยไม่แพ้ที่เกาหลี เพราะจุดเริ่มต้นของร้านนี้ มีที่มาไม่ธรรมดา จากความชอบอาหารทะเล และความหลงใหลอยากลองทานเมื่อได้เห็นอาหารในซีรีส์เกาหลีต่างๆ สู่ความประสบความสำเร็จของร้านทะเลดองที่มีดีกรีความอร่อยคุ้มค่าเต็มสิบ ในช่วงแรกได้มีการทดลองทำทานเองตามซีรีส์ พอได้ลองทานแล้วรู้สึกว่าอร่อย อยากให้คนอื่นๆ ได้มาลองทานด้วยกัน จึงลองเปิดรับออเดอร์ครั้งแรกภายใต้ชื่อ “ครัวบ้านปอย” ด้วยความอร่อย รสชาติถูกปากคนไทย แถมกระแสตอบรับดีมาก (ก.ไก่ล้านตัว) พอใครได้ลองทานแล้ว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยไม่ผิดหวัง ตัวน้ำจิ้มแซ่บเด็ดสุด แถมสามารถทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อ อีกทั้งยังมีซิกเนเจอร์ที่ใครไม่ได้ลอง จะต้องเสียใจอย่าง “แซลมอลดองซีอิ๊วเกาหลี เเละกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี” ที่ยกความอร่อย เต็มชิ้น เต็มปาก เต็มคำจุกๆ สำหรับใครที่สนใจอยากลองเมนูอื่นๆ ทางร้านก็มีความพิเศษอีกมากมายพร้อมเสิร์ฟมาให้ทุกท่านได้เลือกสรรความอร่อย อาทิ…

  • กุ้งดองน้ำปลากวนใหญ่ 250 บาท
  • กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี ใหญ่ 250 บาท
  • แซลมอลดองซีอิ๊วเกาหลี 260 บาท
  • แซลมอลดองน้ำปลากวน 260 บาท
  • ปูดองน้ำปลา / ดองเกาหลี 2 ตัว / 350 บาท
  • หมึกดองน้ำปลา / ดองเกาหลี 1 กล่อง / 350 บาท
  • หอยโฮตาเตะ 1 กล่อง 220 บาท
  • น้ำจิ้มซีฟู๊ด ขวดละ 60 บาท 200 ml
  • น้ำดองน้ำปลากวน 60 บาท 200 ml
  • น้ำดองซีอิ๊วเกาหลี 60 บาท 200 ml
  • ข้าวญี่ปุ่น 20 บาท

**ฟรี!! น้ำจิ้มซีฟู๊ด วาซาบิ สาหร่าย**

นอกจากนี้ทางร้านยังใช้พริกหอมและมะนาวแท้ๆ ไม่ใช้มะนาวขวด ส่วนข้าวที่ใช้จะเป็นข้าวญี่ปุ่นเกรดดี หอมนุ่มอร่อย ทานคู่กับเมนูแนะนำอย่าง "แซลมอลดองซีอิ๊วเกาหลี และกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี" ขึ้นชื่อความเข้ากันสุดๆ แถมวัตถุดิบทั้งหมดของทางร้าน ก็มีการคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น แซลมอลที่ต้องสดเท่านั้น ไม่ใช้ปลาฟรีซมา เเซลมอลนอเวย์แท้ๆ ผ่านการแล่ที่สะอาด ตัดชิ้นเกรดซาชิมิ พอดีคำ ส่วนกุ้งใช้กุ้งขาวส่งตรงจากฟาร์มบ่อกุ้ง ไม่ใช้กุ้งแช่บ๊วย ถึงแม้กุ้งขาวจะราคาเเพงกว่า แต่ทางร้านยังคงใช้กุ้งขาวเพราะกุ้งขาวเวลาทานเนื้อจะแน่นกว่า ร่วมกับผ่านกรรมวิธีต่างๆ จึงทำให้กุ้งเด้งมาก กัดทีฟินสุดๆ

สำหรับใครที่สนใจทางร้านก็มีบริการจัดส่งเดริเวอรี่ พร้อมบริการการส่งพร้อมที่รักษาอุณหภูมิของอาหาร ดูแลดีตั้งเเต่จัดส่งจนถึงมือลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับอาหารที่ยังสดใหม่อยู่เสมอและคงความอร่อยแบบเต็มสิบ สามารถสั่งทะเลดองได้เเล้ววันนี้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางติดต่อความอร่อยแบบแซ่บๆ

เวลาเปิดบริการ : จันทร์-เสาร์ *หยุดวันอาทิตย์* เวลา 08.00-17.00 น.

Location: 10/10 วัดตูม พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000

Facebook: Sea dong Thailand

Line@: https://lin.ee/Sqgg9re

Tel: 083 300 9046 (คุณส้ม) / 092 493 3123 (คุณปอย)

Facebook : https://www.facebook.com/seadong.55