แกงเขียวหวานตระกูลจิ๋ม แกงเขียวหวานรสเด็ดที่ขายดีเหมือนแจกฟรี

แกงเขียวหวานหรือ Thai Green Curry เป็นตำรับอาหารคาวชั้นยอดของประเทศไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก เมื่อพูดถึงแกงเขียวหวานไทยไม่มีใครไม่รู้จักและถือเป็นอีกหนึ่งอาหารประจำชาติของประเทศไทย แม้ว่าแกงเขียวหวานจะมีขายอยู่ทั่วโลกแต่ได้เป็นรสชาติที่ถูกดัดแปลงไป ทำให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต่างมีจุดมุ่งหมายมาเพื่อลิ้มลองความอร่อยของแกงเขียวหวานไทยแท้ๆ สักครั้งในชีวิต แกงเขียวหวานเป็นแกงที่มีความพิเศษสามารถทานคู่กันได้อย่างลงตัวทั้งขนมจีนหรือจะเป็นข้าวสวยร้อนๆ สักถ้วย แม้ว่าแกงเขียวหวานจะแกงกับเนื้อสัตว์ได้หลายชนิดแต่สุดยอดแกงเขียวหวานคงต้องยกให้แกงเขียวหวานปลากราย

แกงเขียวหวานตระกูลจิ๋มเป็นอีกหนึ่งสุดยอดร้านแกงเขียวหวานแท้ๆ สูตรเด็ดที่ขายมานานกว่า 10 ปีของสามแม่ลูกตระกูลจิ๋ม ซึ่งแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายจัดเป็น signature ของทางร้าน ขายดีถล่มทลายตลาดแตกเหมือนแจกฟรี ขายหมดภายในไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ด้วยสโลแกน เมนูเยอะ อร่อยแยะ จากเคล็ดลับของเนื้อปลากรายคัดพิเศษขูดเอง ทำให้เนื้อปลากรายที่ได้เหนียวนุ่ม เนื้อปลาไม่คาว พร้อมเครื่องแกงสูตรเด็ดทำเองอัดแน่นด้วยเครื่องเทศหลากชนิด แต่ร้านแกงเขียวหวานตระกูลจิ๋มไม่ได้มีของเด็ดเพียงแค่แกงเขียวหวานเท่านั้นเพราะมีอีกหลากหลายเมนูให้อิ่มอร่อยกันไม่ว่าจะเป็น ปลาร้าหลน ปูหลน ที่การันตีว่าอร่อยมาก สำหรับท่านที่อยากลองความอร่อยของแกงเขียวหวานตระกูลจิ๋มสามารถตามไปได้ที่ 

จ.สระบุรี ตลาดคลองถมหินกอง และตลาดหนองแค
จ.ลพบุรี ตลาดนัดเคแลนด์ โคกสำโรง ถนนคนเดินลพบุรี และตลาดซอย 12
จ.พระนครศรีอยุธยา คลองถม ท่าเรือ และตลาดนัดหน้าองค์การโทรศัพท์
จ.อ่างทอง ตลาดนัดโพธิ์ทอง ตลาดนัดวิเศษชัยชาญ ตลาดหน้าเรือนจำอ่างทอง และตลาดนัดแสวงหา

ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. ส่วนผู้ที่สนใจสูตรเด็ดเคล็ดลับของแกงเขียวหวานตระกูลจิ๋ม เจ๊จิ๋มสอนให้ทุกคนฟรีไม่มีค่าแฟรนไชส์ และสามารถส่งวัตถุดิบให้ขายได้ ทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ ทั่วประเทศ ติดตามหน้าเพจได้เลย!!!

ID Line: jimhiy
FB Page: แกงเขียวหวานตระกูลจิ๋ม
Tel: 0635649153

Facebook : https://www.facebook.com/jimcurrythailand