ล่องเรือสำราญ VELA Cruise ทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมชมวิวตระการตาของเมืองมรดกโลก

เที่ยวอยุธยาในยามค่ำคืน ความแปลกใหม่ที่หลายคนมองข้าม แหล่งรวมโบราณสถานและสถาปัตยกรรมที่เคยรุ่งเรืองเอาไว้มากมาย โดยเฉพาะวัดที่เหมาะสำหรับสายบุญ หรือสายท่องเที่ยวที่ต้องการสร้างประสบการณ์อันแปลกใหม่ด้วยการปั่นจักรยานตระเวนถ่ายรูปสวย ๆ ตามจุดเช็กอินสุดฮิต แต่ทุกคนรู้หรือไม่ว่าจังหวัดพระนครศรีอยุธยานอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวตอนกลางวันที่น่าสนใจแล้ว ตอนกลางคืนก็สวยไม่แพ้กัน ทั้งวัดและสถานที่สำคัญหลายแห่ง ได้มีการประดับไฟเพื่ออวดความงดงามยามค่ำคืนให้ทุกคนได้มายลโฉม

VELA Cruise ล่องเรือสำราญลำใหญ่สุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศเมืองกรุงเก่าที่ยังแฝงไปด้วยวัฒนธรรมอันงดงาม เอาใจทั้งสายกินและสายเที่ยว นอกจากจะได้ทานบุฟเฟ่ต์อาหารไทย - นานาชาติรสเลิศ ยังได้ล่องเรือรับลมเย็น ๆ ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที คุณจะได้ชมความสวยงามของธรรมชาติ บ้านเรือน วัด และสถาปัตยกรรมริมแม่น้ำ แห่งเดียวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอันเป็นเมืองมรดกโลก

นอกจากเป็นร้านอาหารที่สามารถนั่งชมบรรยากาศริมแม่น้ำกับพร้อมอาหารอร่อย ๆ ยังมีท่าเทียบเรือสำราญที่มาพร้อมโปรแกรมล่องเรือสำราญสุดหรูชมเกาะเมืองอยุธยา ที่จะพาทุกคนล่องเรือตามแม่น้ำเจ้าพระยาชมวิวตระการตาระดับมรดกโลก โดยผ่านวัดสำคัญถึง 9 วัด อย่างวัดเกาะแก้วเกษฎาราม, วัดไผ่โสมนรินทร์, วัดธรรมนิยม, วัดพิชัยสงคราม, วัดพนัญเชิง, วัดนางกุย, วัดขุนพรหม, วัดพุทไธศวรรย์ และวัดไชยวัฒนาราม

นอกจากนี้ยังเรือยังได้ล่องผ่านสถานที่สำคัญอย่างป้อมเพชร โบสถ์นักบุญ ตำหนักสิริยาลัย รวมถึงสะพานปรีดี-ธำรง และสะพานกษัตรา เรียกว่าล่องเรืออยุธยาครั้งเดียวก็ได้ชมวิวเกินคุ้ม เป็นทริปที่เหมาะสำหรับทั้งวันสบาย ๆ และโอกาสพิเศษในชีวิต โปรแกรมล่องเรือนี้มีรอบกลางวันที่เหมาะจะทานมื้อกลางวันดูบรรยากาศใต้แสงตะวัน หรือเป็นรอบกลางคืนดื่มด่ำชมบรรยากาศใต้แสงจันทร์ก็ได้เช่นเดียวกัน

VELA Cruise ตั้งอยู่ติดถนนสายเอเชีย ริมแม่น้ำป่าสัก ตำบลบ่อโพง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางสะดวก มีที่จอดรถกว่า 150 คัน บรรยากาศภายในร้านร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ โดยทั้งหมดนี้สามารถดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 168 ตำบลบ่อโพง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Tel : 088-088-0188
Facebook page : VELA Cruise
Line : @velacruise
IG : velacruise

Facebook : https://web.facebook.com/vela168/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/velacruise/