“ครามเบบี้” ถุงเก็บน้ำนมแม่ เพื่อลูกน้อยที่คุณรัก

น้ำนมแม่ คืออาหารที่ดีที่สุดสำหรับการเติบโตของลูกน้อย เพราะไม่เพียงแต่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกเท่านั้น แต่น้ำนมแม่ยังมีประโยชน์ที่ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตให้กับร่างกายของทารกนั้นแข็งแรง และสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับลูกน้อยของคุณได้

แต่สำหรับคุณแม่มือใหม่ หรือคุณแม่ลูกอ่อนหลายๆ ท่าน ที่อาจประสบปัญหากับการไม่ได้อยู่ให้นมลูกน้อยได้ทุกช่วงเวลา อาจเกิดปัญหากังวลใจ พอจะเลือกใช้นมผงก็กลัวลูกน้อยได้รับสารอาหารไม่เต็มที่ เราจึงขอแนะนำให้คุณรู้จักกับถุงเก็บน้ำนม ตัวช่วยสำคัญของเหล่าคุณแม่ ที่จะช่วยให้ลูกน้อยได้ดื่มน้ำนมแม่อย่างเต็มที่

“ครามเบบี้” ถุงเก็บน้ำนม ตัวช่วยที่พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณแม่ทุกท่าน จากแรงบันดาลใจที่มีลูกชายเป็นแรงขับเคลื่อนที่ดีที่สุด และเชื่อว่าแม่ทุกคนก็มีลูกน้อยเป็นแรงขับเคลื่อนที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน เราจึงอยากส่งถุงเก็บน้ำนมคุณภาพดี เพื่อลูกน้อยของคุณ โดยถุงเก็บน้ำนมจากครามเบบี้มีคุณสมบัติเหมาะกับการเก็บน้ำนมดังนี้

🔸 ผลิตจากพลาสติกเกรดพรีเมียม พร้อมการเคลือบฟิล์มชนิดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการซึมจากภายนอกที่มีทั้งออกซิเจนและความชื้นอันเป็นสาเหตุของกลิ่นเหม็นหืนในน้ำนม อีกทั้งยังช่วยรักษาอายุในการเก็บน้ำนมได้นานขึ้นอีกด้วย
🔸 ตัวถุงหนาถึง 100 ไมครอน ซีลขอบด้านข้างหนา 5 มม. มีความยืดหยุ่น และเหนียวทนทาน ไม่ทำให้รั่วซึมง่ายหรือปริแตกระหว่างแช่แข็ง ปิดสนิทด้วยซิปล็อค 2 ชั้น ป้องกันการรั่วซึมของน้ำนมแม้ตกจากที่สูง
🔸 แยกช่องเทน้ำนมเข้าและออก เพื่อป้องกันการปนเปื้อน
🔸 เนื่องด้วยสารอาหารและวิตามินในน้ำนมแม่ สามารถถูกทำลายได้โดยแสง "ครามเบบี้" จึงออกแบบถุงเก็บน้ำนมให้มีลักษณะทึบแสง เพื่อคงคุณค่าสารอาหารและวิตามินให้กับ "ฮีโร่ตัวน้อย" ของพวกเรา
🔸 ถุงเก็บน้ำนมแม่ "ครามเบบี้" ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยรังสีแกมม่า (Gamma Pre-Sterilized) จึงสามารถมั่นใจในความสะอาดและปลอดภัย
🔸 ผลิตด้วยกระบวนการและวัตถุดิบมาตรฐานระดับ Food Grade จึงมั่นใจได้ว่าสามารถสัมผัสกับน้ำนมแม่ได้อย่างปลอดภัย
🔸 ถุงเก็บน้ำนมแม่ "ครามเบบี้" มีขนาดความจุ 8 ออนซ์ ทำให้คุณแม่ประหยัดการใช้ถุงเก็บน้ำนมมากยิ่งขึ้น และมีฐานกว้างทำให้สามารถวางตั้งได้ จัดเก็บสะดวก และไม่เปลืองพื้นที่
🔸 ผิวสัมผัสด้านทั้งถุง แถบเขียนข้อมูลกว้าง สามารถบันทึกข้อมูลได้อย่างละเอียด เช่น จดบันทึกรายการอาหารในแต่ละวัน เพื่อเช็คความผิดปกติของ "ฮีโร่ตัวน้อย" ว่ามีอาการแพ้อาหารที่คุณแม่ทานหรือไม่
🔸 ใน 1 กล่อง บรรจุถุงเก็บน้ำนม 25 ใบ ขนาด 8 ออนซ์

ไม่เพียงแต่ผลิตสินค้าอย่างใส่ใจ แต่เพราะเรายังเข้าใจความเป็นแม่ จึงเข้าใจดีว่าน้ำนมทุกหยดนั้นมีค่าแค่ไหน สำหรับ "ฮีโร่ตัวน้อย" ของพวกเรา "ครามเบบี้" จึงได้ออกแบบถุงเก็บน้ำนมแม่มาพิเศษด้วยคุณสมบัติที่คงคุณค่าสารอาหารในน้ำนมแม่ อีกทั้งยังมีลวดลายน่ารักที่มาในธีม "แม่คือซุปเปอร์ฮีโร่" เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่นักปั๊มทุกท่าน เพราะเราชื่อว่าคุณแม่ทุกท่านคือซุปเปอร์ฮีโร่ในใจลูกตลอดไป

“ครามเบบี้” รู้จริงเรื่องปัญหาถุงเก็บน้ำนม เราจึงอยากให้แม่ๆ ได้ใช้ถุงเก็บน้ำนมที่ดีที่สุด ปัญหาลด ความสุขเพิ่ม ตอบโจทย์แม่สายปั๊ม คุณแม่ท่านใดสนใจสั่งซื้อหรือติดตามโปรโมชั่นได้ที่

  ID Line official: @kraambaby (มี@ด้วยนะคะ)

  Inbox Facebook: ถุงเก็บน้ำนมแม่ ครามเบบี้-KraamBaby หรือลิ้งค์ m.me/kraambaby.official

  Shopee: careroyyim หรือลิ้งค์ https://shp.ee/xncpxhu

สถานที่ให้บริการ
ที่อยู่: 34/245 หมู่ 1 ตำบลบางกระสั้น อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13160
วันเวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดทุกวันเวลา 08:00 – 21:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

Facebook : https://www.facebook.com/kraambaby.official Instagram : https://www.instagram.com/kraambaby.official/