เปิดตัวสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ “H SEM POWER STATION” พร้อมบริการรองรับจำนวนผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

         “บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด” ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ เอช เซม สินค้ายานพาหนะพลังงานสะอาด ได้แก่ รถสี่ล้อไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถชมวิวไฟฟ้า รถไฟฟ้าอเนกประสงค์ และรถสามล้อไฟฟ้า มีทั้งแบบเช่า และจำหน่าย ในราคาที่สมเหตุสมผล ตัวสินค้ามีคุณภาพ อีกทั้งทาง “H SEM” ยังมีบริการสถานีแบตเตอรี่ไว้รองรับผู้ใช้ยานพาหนะพลังงานสะอาดอีกด้วย

        ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดกลางทาง เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ง่าย ๆ เพียงสามขั้นตอน รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก สามารถขับต่อได้แบบไม่สะดุด “เอช เซม มอเตอร์” เปิดให้บริการสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ H SEM POWER STATION ให้บริการตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่กับผู้ที่เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม พร้อมรองรับการใช้งานเดลิเวอรี่มากกว่า 100 คัน ด้วยจำนวนตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่มากถึง 3 ตู้ ใน 1 สถานี และจำนวนแบตเตอรี่สำหรับใช้งานมากกว่า 33 ลูก เปลี่ยนได้แล้วที่ เอช เซม สาขาบางนา

        นอกจากนี้ เอช เซม กำลังดำเนินการขยายสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ไปยังสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ธนาคาร และสาขาอื่น ๆ ของ เอช เซม อีก 34 สถานี ภายในธันวาคม 2564 เพื่อรองรับการใช้งานของเดลิเวอรี่และปริมาณการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในพื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

        เพื่อดูแลรักษาโลกไม่ให้เกิดมลพิษมากขึ้น การใช้พลังงานสะอาดถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ลดฝุ่นควัน มลภาวะ และลดการใช้ทรัพยากรที่สิ้นเปลือง “H SEM” อยากให้คนไทยใช้พลังงานสะอาดมากขึ้น เพื่อให้โลกคงทนสวยงามต่อไป หากมีความสนใจในการเช่า ซื้อ หรือมีข้อสงสัย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ
พิกัด: บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด 9 หมู่ 3 ตำบล ตานิม อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13220
Tel: 099 – 0011888 หรือ 035 - 958599 (สำนักงานใหญ่)
เวลาเปิดทำการ: วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30 น. – 17.30 น.
Website: http://hsemmotor.com/
Gmail: hsemmotor@huahenglee.com
Line Official: @hsemrider
Facebook: H SEM MOTOR

Facebook : https://www.facebook.com/hsemmotor.sev