นวัตกรรมใหม่! Kasty Tofu Cat Litter ทรายแมวเต้าหู้ธรรมชาติ 100% จับตัวเป็นก้อนไวใน 3 วิ อันดับ 1 ครองใจทาสแมว

Kasty Natural Tofu Cat Litter ทรายแมวเต้าหู้ธรรมชาติ สูตร Original เป็นนวัตกรรมทรายแมวสำหรับลูกแมว แมวโต และแมวสูงวัย (ทุกสายพันธุ์) ที่ตอบโจทย์บรรดาทาสแมวทั้งหลายที่ต้องการคัดสรรทรายแมวดีๆ ให้กับเจ้านายอย่าง ‘น้องแมว’ ให้เขาได้มีชีวิตที่มีสุขภาวะที่ดี อีกทั้งยังใช้วัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ 100% จึงมั่นใจว่าปลอดภัยต่อน้องแมว และยังช่วยดูดซับจับตัวเป็นก้อนภายใน 3 วินาที ที่ทำให้การเก็บกวาดของเสียของน้องแมวเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย และสะดวกสบายอีกด้วย

สำหรับ Kasty Natural Tofu Cat Litter ทรายแมวเต้าหู้ธรรมชาติ สูตร Original นั้นอาจเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า "ทรายแมวถั่วลันเตา" หรือ "Green Pea Cat Litter" ได้เช่นกัน เนื่องจากตัวทรายแมวนั้น ใช้ถั่วลันเตาเป็นส่วนผสมหลัก ที่มีคุณสมบัติที่แห้งและเก็บกลิ่นได้ดีกว่าเต้าหู้ อีกทั้งยังผ่านกระบวนการกรองฝุ่นเพิ่มอีก 3 ชั้นจึงทำให้ปราศจากฝุ่น และไม่เหม็นเปรี้ยว รวมไปถึงยังสามารถเก็บไว้ที่แห้งโดยไม่ต้องซีลสุญญากาศ เพราะมีการควบคุมความชื้นตั้งแต่ต้นสายการผลิตเป็นอย่างดี จึงหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความชื้นที่ก่อให้เกิดเชื้อราที่ตามมาได้

นอกจากนี้ ตัวทรายแมวนั้นยังมีส่วนผสมของแป้งข้าวโพด ที่นอกจากจะช่วยให้ตัวเม็ดทรายที่เป็นแท่งเล็ก ๆ มีขนาด 1.5 มิลลิเมตรนั้น เรียงตัวกันได้ไม่จับตัวเป็นก้อน เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมผัสในการเกาะตัวของทรายแมวได้แล้ว ยังมีส่วนผสมของ Guar Gum (กัว กัม) ซึ่งเป็นไฮโดรคอลลอยด์ (hydrocolloid ประเภท โพลีแซ็คคาไรด์ (polysaccahride) โดยสกัดได้จากเนื้อในเมล็ด (endosperm) ของเมล็ดกัว ที่เรามักจะใช้ปรุงอาหาร ทำให้อาหารข้นหนืด (เช่น เครื่องดื่ม ซอส เค้ก หรือในอาหารเปียกแมวในหลาย ๆ ยี่ห้อก็มีเช่นกัน) จึงทำให้ทรายแมวนี้มีคุณสมบัติในการจับตัวเป็นก้อนเร็ว เพียง 3 วินาที โดยไม่ต้องมีส่วนผสมของกาวที่เป็นอันตรายต่อตัวน้องแมว ทำให้เราสามารถเก็บและทำความสะอาดของน้องแมวได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

และด้วยส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ 100% จึงทำให้ย่อยสลายได้ง่าย สามารถทิ้งลงชักโครก ไม่อุดตันท่อ จึงรับประกันได้ว่า Kasty Natural Tofu Cat Litter นี้นอกจากจะปลอดภัยต่อสุขภาวะของน้องแมวแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

พร้อมแล้วหรือยังที่จะให้ Kasty Natural Tofu Cat Litter ทรายแมวเต้าหู้ธรรมชาติ สูตร Original ยกระดับสุขภาวะของน้องแมวที่เรารัก และทำให้การจัดการความสะอาดเป็นเรื่องง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกต่อไป

สามารถสั่งซื้อสินค้าหรือตามตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่

Facebook: Pet Protect Thailand
Instagram: @petprotectthailand
E-mail: petprotectthailand@gmail.com
https://www.petprotectthailand.com
โทร: 061-840-6111

Facebook : https://www.facebook.com/dogwatchthailand/ Instagram : https://www.instagram.com/petprotectthailand/