“ห้างทองอุเทน อยุธยา” ศิลปะงานทองคำในรูปแบบฉบับเมืองกรุงเก่า งดงามดุจประณีตที่คุณไม่อาจละสายตาได้

          ห้างทองอุเทน อยุธยา เป็นห้างทองโบราณแบบฉบับกรุงเก่า ที่พิถีพิถันบรรจงสร้างชิ้นงานด้วยช่างทองชั้นครูที่มีประสบการณ์ในการสรรสร้างชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ไม่เหมือนใคร ด้วยการดีไซน์เอกลักษณ์จากศิลปะของอยุธยา บ่งบอกถึงความเป็นเครื่องทองในยุคสมัยกรุงศรีอยุธยาได้เป็นอย่างดี

          “ห้างทองอุเทน อยุธยา” ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการออกแบบลวดลายโบราณตามแบบฉบับศิลปะของอยุธยา โดยออกแบบให้มีลวดลายประณีตวิจิตรตระการตาจากศิลปะการสร้างสรรค์เครื่องประดับยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา เพื่อเป็นการสืบสานความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของยุคสมัยเก่าไว้ ทำให้ห้างทองอุเทน อยุธยาได้แสดงความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนร้านทองร้านอื่น ผ่านทางชิ้นงานทุกชิ้น ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในขั้นตอนการทำ เพื่อให้ได้ชิ้นงานละเอียดและได้คุณภาพเมื่อถึงมือลูกค้า

          “ห้างทองอุเทน อยุธยา” จึงเป็นผู้คิดค้นเครื่องประดับทองตามศิลปะของอยุธยา ที่การันตีว่าผู้รับจะได้รับความงดงามสุดปราณีตแห่งช่างทอง ความเรียบหรูโดดเด่น และความไม่เหมือนใครในลายละเอียด ห้างทองอุเทน อยุธยา จึงได้รับสิทธิ์ให้เป็นสมาชิกทองคำจากสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย

          สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะเลือกซื้อทอง แต่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อที่ไหนดี “ห้างทองอุเทน อยุธยา” ขอเป็นตัวเลือกที่จะการันตีชื่อเสียง คุณภาพและมาตรฐานทองคำให้กับลูกค้าที่ได้ไว้วางใจเลือกให้ห้างทองอุเทน อยุธยา เป็นผู้ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
Location : 8/8-8/9 (ค) ถ.อู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
Open Hour : 08.30 - 17.40น.
Facebook : ห้างทองอุเทน อยุธยา
Tel : 035-324-233
แผนกหน้าร้าน : 063-3434-882
Mobile : 063-3434-881
สินค้าออนไลน์ : 063-3434-880
Line ID : @uthen.ayutthaya (with @)
Website : https://www.uthengold.com/

Facebook : https://www.facebook.com/uthen.ayutthaya