ห้ามพลาดเป็นเบเกอรี่โฮมเมดสไตล์ไต้หวันแท้ ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ต้อง 5 3 9 องศา

     脏脏包(Zangzangbao) อ่านว่า จางจางเปา หรือชื่อภาษาอังกฤษก็คือ Dirty Bread เป็นขนมปังสอดไส้ที่โรยผงไว้ด้านบน ซึ่งเป็นที่นิยมรับประทานมากในไต้หวัน โดยทาง ร้านเบเกอรี่ By 539 องศา ได้นำมาเปิดตัวที่แรกและที่เดียวในอธุยา โดยทางร้านได้ทำเองทุกกระบวนการ ตั้งแต่คัดสรรวัตุดิบ โดยทางร้านได้สั่งแป้งมาโดยตรงจากไต้หวัน ซึ่งเป็นสูตรพิเศษ อีกทั้งกวนไส้เองและ อบสดใหม่ทุกๆวัน และยังมีขนมอื่นๆที่อร่อยไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น เค้กไข่ไต้หวัน และเค้กต่างๆ อีกทั้งทางร้านของเราใส่ใจในเรื่องของการบริการ ไม่ว่าจะเป็นการตอบลูกค้าทั้งหน้าร้านและในแฟนเพจ หากมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามอะไรทางร้านของเรายินดีพร้อมบริการ

โดยทางร้านของเรามีจางจางเปาให้เลือกถึง 4 รสชาติ
- ช็อกโกแลต
- นม
- ชาเขียว
- สตรอว์เบอร์รี่(รสชาติใหม่)

ราคา จางจางเปา
- ช็อคโกแลต, นม 89 บาท
- ชาเขียว, สตรอว์เบอร์รี่ 99 บาท

     โดย รสชาติช็อคโกแลต นั้นถือว่าเด็ดมากมีรสชาติของความเป็นช็อคโกแลตที่เข้มข้นและเต็มคำ อีกทั้งยังโรยผงโกโก้ ยิ่งทำให้อร่อยขึ้นไปอีก ต่อมาที่ รสนม มีความหอม ละมุนลิ้น หวานนุ่ม ซึ่งหากใครที่ชอบรับประทานนม รับรองจะติดใจ ต่อมาสายชาเขียวห้ามพลาด เพราะร้านของเรามีสูตรพิเศษเฉพาะร้านของเรา ที่มีรสชาติที่เข้มข้นและหอมอีกทั้งไส้ข้างในเป็นไวท์ช็อคโกแลต ตอนกัดเข้าไป ไวท์ช็อคแลตผสานเข้ากับชาเขียว เป็นอะไรที่ฟิน รับรองถูกใจสายชาเขียวแน่นอน และที่พลาดไม่ได้เลย คือรสชาติใหม่ของเรา นั้นก็คือ สตรอว์เบอร์รี่ ที่ทางร้านเราได้เคี่ยวซอสสตรอว์เบอร์รี่จนเข้มข้น อีกทั้งตัวแป้งมีความหอมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ กลมกล่อม ละมุนลิ้น ยิ่งกิน ยิ่งฟิน

โดยทางร้านของเรามีบริการส่งในบริเวณใกล้เตียง และต่างจังหวัด
-รถตู้
-รถไฟ
-และขนส่งควบคุมอุณหภูมิเย็น (สามารถสอบถามได้ที่แฟนเพจ)

ส่วนชาวอยุธยา ที่อยากลิ้มลองแต่ไม่มีเวลามาซื้อ ทางร้านของเรา ได้เข้าร่วม Line man/food panda และมีบริการส่งฟรี 5 ชิ้นขึ้นไปเฉพาะบริเวณใกล้เคียงร้านและเกาะเมืองอยุธยา
หากสนใจจะมาร่วมเป็นสมาชิกกับเราทางร้านมีแฟรนไชส์ ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 79,xxxx บาท

สถานที่ : ตลาดน้ำ-ปางช้างอโยธยา (ข้างสำนักงานปางช้างอโยธยา) จ.อยุธยา
เวลาทำการ : เปิดทุกวัน 10.00-17.00 น.

โทร : 080-4379797
Facebook : เบเกอรี่ By 539 องศา - 甜点

Facebook : https://www.facebook.com/539Ongsa/