ลดสู้โควิด! กระเป๋าหนังจระเข้ SRI AYUTHAYA ขายราคาต่ำกว่าทุน Sale กระหน่ำสูงสุดถึง 50% ราคานี้ที่คุณไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ!!

       ช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่แบบนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อเตรียมมอบให้กับคนที่คุณรัก พลาดไม่ได้กับ การลดครั้งใหญ่ ของแบรนด์กระเป๋าหนังจระเข้ แบรนด์ไทยคุณภาพ “SRI AYUTHAYA” ผู้ผลิต ส่งออก ขายส่ง ขายปลีก กระเป๋าหนังจระเข้ ทั่วโลก ที่จัดโปร Sale กระหน่ำ ลดสูงสุดถึง 50%

        กระเป๋าหนังจระเข้ SRI AYUTHAYA เป็นแบรนด์กระเป๋าของคนไทย ที่เกิดจากการต่อยอดของเจ้าของธุรกิจที่ทำ”ฟาร์มจระเข้” ซึ่งเป็นฟาร์มจระเข้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนจะแตกไลน์ธุรกิจออกมาเป็นธุรกิจเครื่องหนังที่ทำจากจระเข้ เช่น กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ เข็มขัด ที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก ด้วยจุดเด่นของทางแบรนด์ทั้งในเรื่องของคุณภาพและราคา เพราะทางแบรนด์ควบคุมหนังจระเข้ให้ได้คุณภาพ ตั้งแต่การรับจระเข้มาเลี้ยงดูแล ไปตลอดจนถึงเรื่องของการตัดเย็บกระเป๋าด้วยทีมช่างผู้ชำนาญ

        และด้วยสถานการณ์ของทั่วโลกที่ต้องเผชิญกับโควิด 19 ช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่แบบนี้ ทางแบรนด์จึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยการจัดโปรโมชั่น Sale กระหน่ำ นำสินค้าออกมาขายในราคาต่ำกว่าทุน! ลดสุงสุดถึง 50% ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของกระเป๋าหนังจระเข้แท้ ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น!

         ใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ หรือซื้อไปฝากเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก หรือสนใจรับมาขายต่อทำกำไร ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่คุณจะจับจองสินค้าคุณภาพได้ในราคาสุดพิเศษ อย่ารอช้า สามารถเข้าไปชมสินค้าได้ที่หน้าร้าน SRI AYUTHAYA ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร้านเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00-17.00 น. หรือสาขาวัดตะโก เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. และยังมีช่องทาง Live Facebook อีก 3 เพจ สำหรับขาช็อปออนไลน์ ฟรี!! ค่าจัดส่ง

คลิกชมแคตตาล็อกสินค้า l https://www.flipsnack.com/sriayutthaya/sri-ayuthaya-product-catalog-2020.html

Phone l 092-126-8888 

Facebook : @sriayuthayagroup

Line Official l @bly1624e

Website : www.sriayuthaya.com

Location l 126 หมู่ 8 ต.หนองขนาก อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา 13130

Facebook : https://www.facebook.com/sriayuthayagroup