มีทุ่นลอยน้ำปลอดภัยด้วยการฉีดพียูโฟม หายห่วงเรื่องทุ่นรั่ว ทุ่นจม โดยทีมงานมืออาชีพจาก “เอ็นเอ็นที ออแกไนซ์”

หากใครที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับแพลอยน้ำ ไม่ว่าจะเป็นแพสูบน้ำ ร้านอาหารบนเรือนแพ หรือรีสอร์ทบ้านพักสำหรับนักท่องเที่ยว และกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับกับตัวทุ่นลอยน้ำที่เสื่อมสภาพลง หรือเกิดสนิมจากการแช่น้ำทำให้ทุ่นลอยน้ำนั้นเกิดการรั่ว หรือจมลง วันนี้ทางเราจึงมาแนะนำวิธีแก้ไขที่จะทำให้ทุ่นลอยน้ำของคุณใช้งานได้ยาวนานขึ้น หมดปัญหาทุ่นรั่ว ทุ่นจม โดยทีมงานมืออาชีพจาก บริษัท เอ็นเอ็นที ออแกไนซ์ จำกัด


โดยทางเอ็นเอ็นที ออแกไนซ์ ได้นำเสนอ “งานฉีดพียูโฟมใส่ทุ่นลอยน้ำ (Polyurethane Foam)” ที่จะลดปัญหาทุ่นรั่ว ทุ่นจม โดยไม่ต้องทำทุ่นใหม่ งบไม่บานปลาย โดยพียูโฟมนั้นจะมีคุณสมบัติ มีความหนาแน่นน้อยกว่าน้ำ เมื่อฉีดเข้าไปในทุ่นลอยน้ำ พียูโฟมจะอัดแน่นจนเต็มพื้นที่ของทุ่นลอยน้ำ ทำให้ทุ่นลอยน้ำอยู่เสมอและรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ลักษณะพื้นผิวจะเป็นแบบ Close cell จึงไม่สามารถดูดซึมน้ำเข้าไปในทุ่นได้ ทำให้ช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานถึง 10-20 ปี ลดปัญหาทุ่นรั่วในอนาคต

นอกจากนี้ตัวของพียูโฟมสามารถต้านทานการแผ่รังสีความร้อนของแสงแดด จากผนังรอบอาคารได้ ทำให้ตัวอาคารไม่เจอกับอากาศร้อน ช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าได้อย่างมาก และยังสามารถป้องกันรอยร้าวความชื้น สนิม การกัดกร่อนจากไอกรดต่าง ๆ เนื่องจากพียูโฟมใช้ได้กับทุกสภาพพื้นผิว

ขอบอกเลยว่าทางบริษัท เอ็นเอ็นที ออแกไนซ์ จำกัด มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ ได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐและเอกชนเพิ่มมากขึ้นทุกปี คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับผลงานที่พึงพอใจสูงสุด

พิกัด : เลขที่ 248/40 อำเภอบางประอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เวลาทำการ : 08.00-17.00 น.
Line ID : https://line.me/ti/p/Yyp0AA85qO
Facebook : ฉีดโฟมทุ่นลอยน้ำ พ่นโฟมหลังคา รับประกอบแพทุกชนิด ราคาถูก

Facebook : https://www.facebook.com/Nontanaree.1978