ที่เดียวจบ สวยครบพร้อมออกงานต้องนิตยาบิวตี้ ร้านเสริมสวยสุดปังย่านอยุธยา

คงไม่มีสาวๆ คนไหนที่ไม่เคยได้ยินวลีเด็ดที่ว่า “เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย” เพราะความสวยคือตัวช่วยที่ดีในการสร้างโอกาสและความมั่นใจให้เราเป็นอย่างมาก และหากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาร้านเสริมสวยที่มีบริการรับทำสวยครบ พร้อมออกงานทันทีไม่ได้ วันนี้เรามีร้านเด็ด บริการดีเยี่ยม มานำเสนอคุณค่า รับรองสวยครบ ถูกใจสายโซเชียลอย่างแน่นอน

ไม่ว่าคุณจะต้องการเสริมหรือเปลี่ยนตรงไหนร้านนิตยาบิ้วตี้ ก็เนรมิตให้คุณได้ ไม่ว่าจะบริการซาลอน ดัด ยืดตรง ยืดวอลลุ่ม ต่อผม ทำสี หรือจะลิฟติ้งขนคิ้ว สักคิ้ว ลิฟติ้งขนตา สักปาก จี้ไฝ ที่นี่ก็ทำได้หมด ไม่เพียงเท่านี้ ที่นี่เขาเปิดให้บริการด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี เลือกใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ อีกทั้งภายในร้านก็ดูสะอาด กว้างขวาง แบ่งโซนทำผม ทำคิ้ว ทำขนตา แยกออกชัดเจน ไม่แออัด หากได้ลองใช้บริการสักครั้งรับรองไม่มีผิดหวัง ที่สำคัญตอนนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่น สักคิ้ว ยืดผมวอลลุ่ม ยืดผมตรง ทำสี ในราคาเพียง 1,499 บาท และสำหรับใครที่กำลังอยากเปลี่ยนลุคอยากเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวเองแต่ยังไม่มีแนวทางหรือแบบที่ชอบ ร้านนิตยาบิวตี้ก็สามารถให้คำปรึกษาฟรี บริการดีเป็นกันเองขนาดนี้แล้ว ถ้าพลาดคงเสียดายแย่เลย มาค่ะอยากเสริมสวยครบ พร้อมออกงานต้องที่ นิตยาบิ้วตี้ ร้านเสริมสวยสุดปังในย่านอยุธยา

มาให้นิตยาบิวตี้ เนรมิตร่างให้สวยแบบไม่มีสะดุด ไม่ว่าอะไรก็หยุดไม่อยู่กันค่ะ นอกจากบริการเสริมสวยครบแล้ว สำหรับสาวคนไหนที่ไม่อยากออกจากบ้านบ่อยๆ หรือต้องการมีทักษะเพิ่มเติมที่นี่ยังมีเปิดคลาสสอนเทคนิคทำคิ้ว และยืดวอลลุ่มผมอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วต้องลองเข้ามาจับจองคิวใช้บริการกันแล้วล่ะค่ะ



พิกัด : ร้านตั้งอยู่ข้างตลาดโรงเกลือนวนคร ปากชอยมีเชเว่นทางเข้าบ้านเอื้ออาทรประตูน้ำพระอินทร์ เข้ามา ประมาณ 150 เมตรร้านอยู่ขวามือ
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 07.00-20.00 น.
โทรติดต่อ : 0922657651 คุณนิตยา
ไลน์ไอดี :  nit090909 

Facebook : https://www.facebook.com/nittaya.sahunun.3