THE WHITEHOUSE CLINIC คลินิกความงามชื่อดังของอยุธยา ที่ตอนนี้ถือว่าติดลมบนไปแล้ว พร้อมแตกไลน์แผนกปลูกผมถาวร เจ้าแรก เจ้าเดียวในอยุธยา

     การปลูกผมถาวรแบบย้ายรากผมด้วยเทคนิค FUE กับ The WhiteHouse Clinic นำโดยทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ ที่พร้อมทำให้หน้าตาคุณดูอ่อนวัยขึ้น

     สำหรับใครที่มีปัญหาผมหลุดร่วงหรือศีรษะล้านเถิก การปลูกผมถาวรก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษา ให้กลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง โดยปัจจุบันมีการปลูกผมด้วยเทคนิคที่พัฒนาจนยอมรับและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย นั่นคือการปลูกผมถาวรแบบย้ายรากผม เทคนิค FUE หรือ Follicular Unit Excision เป็นเทคนิคใหม่ที่ใช้การย้ายรากผมที่แข็งแรงที่สุดจากบริเวณท้ายทอย มาปลูกในบริเวณที่ต้องการ เช่นหน้าผาก หรือบริเวณศีรษะที่ล้านเถิก ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้จากการปลูกผมด้วยเทคนิค FUE คือไม่มีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ มีความสวยงามและดูเป็นธรรมชาติ หลังปลูกเสร็จก็สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ

     ที่ The WhiteHouse Clinic มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมถาวรที่ประสบการณ์แน่น แถมอุปกรณ์ที่ทันสมัยจากอเมริกาเพื่อเพิ่มความแม่นยำ รวดเร็ว ปลอดภัยและประสิทธิภาพในการปลูกผม เพราะหัวใจหลักของทุกเคสต้องสวยและปลอดภัย รวมถึงด้านอื่น ๆ เช่น โบท็อกซ์ ยกกระชับใบหน้า ร้อยไหม กำจัดขน เลเซอร์กำจัด ทางคลินิกก็มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด หากสนใจสามารถโทรสอบถามและสำรองคิวได้ที่ 035-901881 หรือ Facebook “Thewhitehouseclinic”

พิกัด : เดอะไวท์เฮ้าส์คลินิก 20/9 ถนนคลองมะขามเรียง ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000

สำรองคิว & ปรึกษาฟรี
โทร. 035-901881
ปรึกษาคุณหมอคิวเริ่ม 13.00 น.
คลินิกเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.

Line : https://line.me/R/ti/p/%40twh_clinic
Facebook : Thewhitehouseclinic
Instagram : TheWhitehouseClinic

Facebook : https://www.facebook.com/Thewhitehouseclinic.Ayutthaya