“ บ้านวัชราชัย ” ร้านอาหารไทยสูตรโบราณ ที่คงความอร่อยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี

          ท่านใดที่กำลังหาที่เที่ยวใกล้จังหวัดกรุงเทพมหานคร และมีร้านอาหารสุดอร่อยอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งวันนี้เรามีร้านอาหารไทยดั้งเดิม สูตรโบราณขนานแท้ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มานำเสนอ

          ขอแนะนำ “ร้านอาหารบ้านวัชราชัย” ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันปีนี้เป็นปีที่ 20 แล้ว โดยจุดเด่นของร้านคือ รสชาติอาหารไทย สูตรโบราณขนานแท้ รสชาติแบบไทยโบราณดั้งเดิม คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่และเครื่องปรุงอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน และยังมีบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ ที่คงความเป็นไทย บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยทางร้านมีให้บริการ 3 โซน คือ โซนเรือนไทย, โซนริมแม่น้ำ และบนเรือเอี้ยมจุ๊น(จอดนิ่งในแม่น้ำ) รองรับลูกค้าได้รวม 250 ท่าน ซึ่งเมนูยอดนิยมของทางร้านคือ เมนูที่1. น้ำพริกกะปิปลาทูทอด สูตรดั้งเดิมที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ ผ่านวิธีการปรุงที่เป็นสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน เมนูที่2.ขนมจีน น้ำพริกสูตรโบราณดั้งเดิม ที่จะมีรสชาติแตกต่างจากขนมจีนน้ำพริกตามท้องตลาดทั่วไป และยังมีเมนุยอดนิยมอื่นๆอีกเช่น กุ้งแม่น้ำเผา, ปลาช่อนเผาน้ำจิ้มสามรส, ปลาทับทิมทอดสมุนไพร, ปลากะพงสามรส, ลาบปลาช่อน, ต้มโคล้งปลาสลิดใบมะขามอ่อน, ฉู่ฉี่กุ้ง , ทอดมันปลากราย, แกงส้มชะอมกุ้ง, น้ำพริกมะขาม, น้ำพริกมะดัน, ม้าฮ่อ, หมี่กรอบสูตรโบราณ, ข้าวตังหน้าตั้ง, มะม่วงน้ำปลาหวาน ฯลฯ ใครที่ไปเที่ยวจังหวัดอยุธยาแล้วไม่แวะรับประทาน “ร้านอาหารบ้านวัชราชัย” บอกได้คำเดียวว่าคุณพลาดแล้ว เพราะคุณจะหาร้านอาหารที่เป็นรสชาติไทยโบราณดั้งเดิมจากที่ไหนได้อีกล่ะ

พิกัดร้านและช่องทางการติดต่อ
ร้านอาหารบ้านวัชราชัย : เลขที่ 9 หมู่ 7 ถนน เสนา-สุพรรณบุรี ต. บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 ( ติดกับวัดกษัตราธิราชวรวิหาร )
เบอร์โทรศัพท์ : 035-801333 - 4 และ 092-2542566
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09:00 – 21:00
Facebook : บ้านวัชราชัย Baan Watcharachai
Line ID : 0922542566

Facebook : https://www.facebook.com/BaanWatcharachai/