ชวนสายหวานมาจัดเต็ม! กับเมนูขนมหวานสุดละมุน ที่ร้านคำนึง ชิฟฟ่อนลาวา และขนมปังสังขยาชาไทย พิษณุโลก

สายหวาน สายกินชาวพิษณุโลกต้องตาลุกวาว! ไหนใครที่ชีวิตขาดหวานไม่ได้ต้องมาโดน! กับร้านขนมหวานเจ้าเด็ดของพิษณุโลก ร้านคำนึง (Khamnueng) ยกทัพเมนูของหวานอย่างชิฟฟ่อนลาวา และขนมปังสังขยาชาไทยมาจัดเสิร์ฟให้แล้วแบบจัดหนักจัดเต็ม!

ร้านคำนึง คือพิกัดเอาใจคนรักเมนูหวานๆ ที่บอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นใครที่ได้มาลิ้มลองก็ต้องชอบ ด้วยรสชาติหวานกำลังดีในทุกๆ เมนู ทานได้แบบไม่เลี่ยน มาในแพ็คเกจสุดน่ารัก ซื้อเป็นของฝากได้ หรือจะซื้อทานเอง แล้วถ่ายรูปลงโซเชียลเก๋ๆ ก็ตอบโจทย์

เมนูเด่นๆ ของทางร้าน ต้องยกให้กับตัวชิฟฟ่อนลาวานุ่มๆ ไส้แน่นๆ และตัวขนมปังสังขยาชาไทยเข้มข้นถึงใจ แถมยังมีพายกรอบชิ้นใหญ่ ทุกเมนูการันตีความฟิน บอกเลยว่ากินแค่ชิ้นเดียวไม่มีพอ

สำหรับตัวเมนูชิฟฟ่อน เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครก็คือความนุ่มฟู ละมุนลิ้น มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นแบบดั้งเดิม มะพร้าวอ่อน ฝอยทอง โกโก้ ข้าวโพด นมฮอกไกโด หรือเผือกหอมก็มีครบ

เมนูฮิตอย่างขนมปังสังขยาชาไทย จะเป็นสูตรจากบ้านคุณยาย รสชาติหวานน้อย กำลังดี แต่ไส้จะมีรสชาติเข้มข้น หอมชาไทยมากๆ ราคาเพียงกล่องละ 59 บาทเท่านั้น

และเมนูปิดท้ายในวันนี้ คือพายกรอบที่กรอบจริงแต่ไม่ร่วน นุ่มแต่ไม่เหนียว ด้วยพายที่พับชั้นมามากกว่า 81 ชิ้น มี 2 รสชาติให้เลือกคือพายมะพร้าวอ่อน พายข้าวโพด ราคาชิ้นละ 89 บาท

เปิดพิกัดให้ตามมาฟินแล้ววันนี้ ร้านจะตั้งอยู่ที่แยกประตูมอญ หลังวัดใหญ่ ติดกับร้านเจี๊ยบ ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สารกันบูดและสารกันเสียใดๆ ควบคุมคุณภาพไม่ต่างกับร้านดังขึ้นห้าง บอกเลยว่ารสชาติดี ไม่จบความอร่อยแค่หนึ่งคำแน่นอน

Facebook : ร้านคำนึง ชิฟฟ่อนลาวา ขนมปังสังขยาชาไทย- สาขาพิษณุโลก

Facebook : https://www.facebook.com/khamnuangthailand