รักษ์กัญ 420 บริษัทผลิตอาหารกัญชา ชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้มาตราฐานการรับรองจากกรมการอาหารและยา รับผลิตสินค้ากัญชา(OEM) มาแรงที่สุดในปีนี้

        กินอาหารให้เป็นยา ชูรสสมุนไพร Trend ผู้บริโภคยุคใหม่ เปิดประสบการณ์ดูแลตัวเองผ่านสมุนไพรจากธรรมชาติ รักษ์กัญ แฟรนไชส์ ซึ่งประโยควลี “กินอาหารให้เป็นยา” เป็นประโยคที่คนทั่วไปบนโลกให้ความสำคัญมากขึ้น ยิ่งในยุคที่คนเรามีเวลาดูแลตัวเองน้อยลง จึงพยายามมองหาสิ่งที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงสุขภาพของเราแทน เพราะว่าผู้บริโภคต้องการอาหารที่ไม่ใช่แค่อิ่มแล้ว แต่ต้องดีต่อสุขภาพด้วย สร้างภูมิคุ้มกันเพื่อต่อสู้กับโรคภัยที่มากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน

        ชูรสสมุนไพร หรือ ผงนัวร์ ที่มาจากสมุนไพร ซึ่งวัฒนธรรมของคนไทย มีการใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะสังคมต่างจังหวัด โดยใช้สมุนไพรหลายชนิดมาก เช่น ตะไคร้ ใบเตย พริกไทย และ อาจรวมถึง ใบกัญชา ก้านกัญชา อีกด้วย ซึ่งคนไทยรู้ถึงวิธีใช้กันมานานแล้ว จึงทำให้ประเทศไทยมีความครบเครื่องเรื่อง อาหารเป็นยา ที่มีรสชาติอร่อยและปลอดภัย เพราะมีชูรสสมุนไพรซึ่งสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามเลยสำหรับคนไทย ถึงแม้ว่าปัจจุบันกำลังพูดกันมากเรื่อง อาหารแห่งอนาคต (Future Food) ซึ่งมาพร้อมกับงานวิจัยมากมาย เช่น เนื้อสัตว์จากโปรตีนพืช ซึ่งเป็นอาหารสังเคราะห์ทั้งสิ้น จนเราต้องกลับมาพิจารณาว่า สุดท้ายแล้วเราจะกินเพื่ออยู่ หรือ อยู่เพื่อกิน?

        ความสำคัญของอาหารไม่ใช่แต่เพื่อดำรงชีวิต แต่เป็นเพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ ด้วย โดยเฉพาะประเทศไทย เรามีเรื่องเล่า ประเพณี และวัฒนธรรม มากมายที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน ซึ่งเป็น Soft-power ที่มีจุดขายมากๆ เช่น ผัดไทย ต้มยำกุ้ง ส้มตำ ข้าวซอย เป็นต้น ปัจจุบันทางโรงงานรับผลิต(OEM) เครื่องเทศผสมกัญชา ผงนัวร์ ผงน้ำซุปใส ผงน้ำซุปเข้มข้น ผงวิงซ์แซ่บ ผงต้มยํา ชากัญชาสุขภาพ รสคาโมมายล์ รสกุหลาบ รสลาเวนเดอร์ รสมะลิ ตอบโจทย์สําหรับเจ้าของแบรนด์ หรือบริษัทขายตรงต่างๆ ที่ต้องเพิ่มสินค้าใหม่ๆ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการทําธุรกิจ ซึ่งโรงงานผลิตอาหารกัญชาที่ได้มาตราฐานผลิตสินทุกตัวเราผลิต มีดังนี้

  • เครื่องปรุงรส
  • หลากลายรสชาติ
  • เครื่องเทศ
  • ชาสุขภาพ

ที่นี่เรารับผลิตสินค้าทุกตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 20,000 บาทเท่านั้น คุ้มค่าทุกการลงทุน ขายง่าย หมดไว คืนทุนเร็ว สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ใบอนุญาตเลขที่ 65-2-00565

Contact

Location: บริษัท รักษ์กัญ 420 จำกัด (รักษ์กัญ แฟรนไชส์) 834/171 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก 65000
Email:raggan420@gmail.com
Website:www.raggan420.com
Phone:098-8999875
Line:Raggan420