“มีรักคลินิก” เติมเต็มเสน่ห์ที่ขาดหาย ด้วยการดีไซน์ใบหน้าแบบไม่ต้องผ่าตัด ดูแลโดย ‘หมอแพท’ เพื่อค้นพบกับผลลัพธ์ที่เหมาะกับคุณ

เสิร์ฟความงามของใบหน้าตามที่คุณต้องการ กับนวัตกรรมปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลลัพธ์ชัด ที่ “มีรักคลินิก” ดูแลโดยหมอแพท พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาของใบหน้าได้อย่างตรงจุด
.
ตอนที่ ‘หมอแพท’ ยังเด็ก มีปัญหาเรื่องความไม่มั่นใจในหน้าตาตัวเอง แถมความรู้เรื่อง Filler ยังไม่แน่นมาก ตั้งแต่นั้นจึงตั้งใจศึกษาต่อในเรื่องของการปรับรูปหน้าด้วย Filler โดยเฉพาะ เรียนและดูงานทั้งในและต่างประเทศ พร้อมกับสั่งสมความรู้และเทคนิคมาตลอด 7 ปี เพื่อค้นพบกับผลลัพธ์ที่เหมาะกับทุกคน
.
จากประสบการณ์ในวงการหัตถการหลายปีมานี้ หมอนั้นได้เจอเคสที่หลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเข้ามาปรึกษาเพราะไม่มั่นใจกับหน้าตาของตัวเอง หมอไม่เพียงแต่ทำการรักษาเท่านั้น แต่ยังรับฟังถึงปัญหาอย่างจริงใจ และอธิบายสาเหตุของปัญหาและแนวทางการรักษาอย่างละเอียดก่อนทำหัตถการ และที่สำคัญ! หมอดูแลต่อเนื่อง ไม่เลี้ยงไข้อย่างแน่นอน
.
“ฟิลเลอร์ไม่ใช่การถมที่” เทคนิคของหมอคือปรับยกที่โครงสร้างชั้นลึก ปรับการทำงานของกล้ามเนื้อ จะทำให้หน้ายกขึ้น ร่องต่างๆ ตื้นขึ้น ดูธรรมชาติแม้แสดงสีหน้า ยิ้มไม่เป็นก้อน เป็นการปรับรูปหน้าโดยการใช้สารลดเลือนริ้วรอย สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เติมเต็มร่องลึกทุกจุด พร้อมเผยใบหน้าอ่อนกว่าวัยมากกว่าที่เคย
.
เพราะหน้าตาคือความมั่นใจ สวยแบบปลอดภัย ให้ “มีรัก” ดูแล
.
ที่ “มีรักคลินิก” หมอถือคติที่ว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่ฉีดให้คนไข้ในทุกหัตถการ หมอต้องเคยใช้มาก่อน! เคยทำมาก่อน! ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ ถึงทำให้คนไข้ รวมถึงวิเคราะห์ปัญหาของใบหน้าในแต่ละคนที่ต่างกัน อาศัยแค่การฉีด Filler เพียงเท่านั้นยังไม่พอ ดังนั้นจึงต้องอาศัยการออกแบบการรักษาและเทคนิคอื่นๆ ร่วมด้วย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและดีที่สุด
.
โดดเด่นด้วยการปรับรูปหน้าแบบไม่ต้องผ่าตัด ดูแลโดยหมอแพท แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า ประสบการณ์มากกว่า 7 ปี คุณหมออยู่เองทุกวัน พร้อมให้คำปรึกษาก่อนทำในทุกเคส! คุณหมอดูแลตั้งแต่ก่อนการทำหัตถการไปจนถึงการติดตามผลการรักษา โดยเน้นผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ออกแบบเฉพาะบุคคล ไม่มีเซลล์ขายคอร์สมาคอยกวนใจอย่างแน่นอน!
.
ที่ “มีรักคลินิก”เรามีโปรแกรมที่จะมาช่วยออกแบบรูปหน้า “เฉพาะคุณ” โดยเน้นการวิเคราะห์ปัญหาและสาเหตุ เป็นการรักษาแบบองค์รวม ผ่านเทคนิคที่ปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน บวกกับความชำนาญของแพทย์ผู้ดูแล เพื่อให้คุณค้นพบตัวคุณในแบบที่ดูดีที่สุด
.
สามารถเลือกดูแลตัวเองด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่คุณสัมผัสได้ เข้ามาปรึกษาหมอได้เลยนะคะ เรามาวางแผนการรักษาร่วมกัน และเราไม่จำเป็นต้องทำทีเดียว สามารถค่อยๆ ให้ผิวฟื้นฟู ปรับทีละน้อยได้ตามงบประมาณ เรียกได้ว่าสวยได้แบบไม่ต้องผ่าตัด หน้าคมชัดตามที่คุณต้องการ ที่ “มีรักคลินิก”
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 199/181 ถ. สิงหวัฒน์ ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก
Facebook : MERUK Clinic มีรักคลินิก พิษณุโลก ฟิลเลอร์ Botox ร้อยไหม ปรับรูปหน้า

**ใบอนุญาตเลขที่: 65101001765

Facebook : https://web.facebook.com/merukclinic