คิดถึงของอร่อย ต้อง "ครัวนัชชา ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย" จ.พิษณุโลก

ร้านอาหารครัวนัชชา ริเริ่มมาจากร้านฅนเลี่ยงเมือง ที่ขายข้าวมันไก่ต้ม ข้าวมันไก่ทอด ยำไก่แซ่บราคาเริ่มต้นเพียง 10 - 20 บาท เน้นขายอาหารในราคาที่ถูก แต่ให้ปริมาณมากและรสชาติอร่อย ทางร้านจะใช้วัตถุดิบที่สด สะอาดและใหม่อยู่ตลอด พิถีพิถันทุกกระบวนการทำ เพราะต้องการให้เด็ก ๆ วัยเรียน และคนทำงานหาเช้ากินค่ำได้รับประทานอาหารที่อร่อย ในราคาถูกและยังเหลือเงินไว้ใช้อย่างอื่น ร้านตั้งอยู่ตรงสถานีรถไฟ เปิดให้บริการมามากกว่า 7 ปี

และมีความต้องการที่จะเปิดร้านอาหารเพิ่มในชื่อครัวนัชชา ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย เพราะอยากให้คนในพื้นที่ได้ทานของที่อร่อย มีคุณภาพในราคาแสนถูก เพิ่มเมนูอาหารให้หลากหลายขึ้น ที่ไม่ว่าใครได้แวะเวียนมาก็ห้ามพลาด อย่างก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ที่น้ำซุปกลมกล่อม เนื้อหมูที่ใช้เวลาตุ๋นจนนุ่มเข้าเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลน้ำข้น รสชาติจัดจ้าน แซ่บซี้ดถึงใจ ของทะเลที่สดใหม่ ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์และเครื่องปรุง หรือจะเป็นข้าวยำไก่แซ่บ ข้าวที่หุงสวยเรียงเม็ด ไก่ทอดจนกรอบ และนำมายำ หอมข้าวคั่ว รสชาติจี๊ดจ๊าด อร่อยจนต้องสั่งเพิ่ม และที่ขาดไม่ได้อย่างข้าวคลุกกะปิ เป็นอีกเมนูที่หาทานได้ยากในปัจจุบัน ด้วยวิธีการทำที่ยุ่งยาก แต่ที่ครัวนัชชามีพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ด้วยเครื่องที่ครบ ข้าวผัดกะปิหอม กำลังพอดี

แต่ที่ร้านยำไก่แซ่บ "ฅนเลี่ยงเมือง" ก็ยังให้บริการข้าวกล่องราคาประหยัดจำหน่ายในช่วงบ่ายถึงช่วงเย็น ตั้งแต่ราคา 20 บาท หยุดทุกวันอาทิตย์

ครัวนัชชา ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย พร้อมให้บริการ ราคาถูกแต่คุณภาพ รสชาติอาหารที่คุ้มเกินราคา

หากสนใจ สามารถมาแวะชิมได้ที่ 88/39 ม.4 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก (ถนนบึงพระจันทร์แยกโรงเตาเลี้ยวเข้าซอยแอคทรีคอนโด ตรงไป 800 เมตร ร้านอยู่ทางขวามือ)
 
ให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ
ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น.

หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 096-905-7345
Facebook : ครัวนัชชา ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย

Facebook : https://www.facebook.com/nutchakitchen23