ชวนมาลิ้มรสอาหารสูตรลับตามแบบฉบับรสมือแม่ ท่ามกลางบรรยากาศคลีนๆ สไตล์ไทยประยุกต์ ที่ Somsri Eatery & Cafe (สมศรี)

ท่ามกลางความวุ่นวายของแสงสี จะมีอะไรสบายไปกว่าการได้นั่งทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย หรือนั่งจิบชาในบรรยากาศเงียบสงบในสวนที่ร่มรื่น แต่สถานที่ดังกล่าวก็ดูจะหาได้ยากท่ามกลางคาเฟ่นับร้อยในประเทศไทย ต่อจากนี้จะไม่ใช่เรื่องที่หายากอีกต่อไป

Somsri Eatery&Cafe หรือเรียกว่า ‘ร้านสมศรี’ คืออีกหนึ่งร้านอาหารและคาเฟ่ ที่ตอบโจทย์ใครที่หลงรักความผ่อนคลาย สบายสไตล์ไทยๆ ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ที่หาพบได้ยากในคาเฟ่ปัจจุบัน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เรียกได้ว่าเป็นการ Back to basic อย่างแท้จริง

‘สมศรี’ ต้อนรับคุณด้วยอาหารไทยพื้นถิ่น โดยปรุงตามสูตรเฉพาะของครอบครัวที่ถ่ายทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสมืออันเป็นเอกลักษณ์ของคุณแม่สมศรี ผู้เป็นแรงบันดาลใจในการก่อตั้งร้าน และตั้งใจแบ่งปันต้นตำรับแห่งความอร่อยนี้ให้ทุกคนได้ทาน

ภายในร้านจะให้คอนเซ็ปต์ที่พาคุณท่องไปยังอดีตที่เรียบง่าย ได้มาพักใจพักกายเหมือนกับเป็นครอบครัวทานอาหารรสมือแม่ไปพร้อมๆ กัน วัตถุดิบนั้นจะถูกคัดสรรมาอย่างดี หาทานยากในฤดูกาล และผักที่ใช้สำหรับทำอาหารมาจากแปลงผักสวนครัวปลูกแบบอินทรีย์ โดยคุณพ่อวัยเกษียณ

อีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่ควรพลาด คือ มัทฉะ ชาเกรดนำเข้าจากญี่ปุ่นมีให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายความเข้มข้น สำหรับนักชิมชาแล้ว ไม่ควรพลาดที่จะมาเก็บเกี่ยวช่วงเวลาเหล่านี้

ย้อนอดีตหาความอร่อยกับรสชาติอาหารฝีมือแม่ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ พร้อมให้ทุกท่านที่มาได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดและพักผ่อนกายใจ ในบรรยากาศสวนร่มรื่น และเป็นส่วนตัว มาแวะเยี่ยมเยียนกันได้ที่ Somsri Eatery&Cafe ตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย

โซนคาเฟ่ : 08:00 - 19:00 น.
โซนร้านอาหาร : 10:00 - 21:00 น.
เบอร์โทร : 061 414 4424, 086 416 4165
Facebook : Somsri Eatery and Cafe
Line man : https://lin.ee/jKj87Jg

Facebook : https://www.facebook.com/SomsriCafe