“HYA VITAMIN C HORSE PLCENTA SERUM” ฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมากระจ่างใส บอกลาฝ้ากระจุดด่างดำผลิตภัณฑ์โดย “KYRA” ยืน 1 เรื่องผิวขาว เห็นผลจริง!

        ด้วยความเข้าใจในปัญหาผิวที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจอย่างปัญหาผิวคล้ำ ริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิว กระ ฝ้า และจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าที่ทำให้ความมั่นใจลดลง “KYRA” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจึงได้ก่อตั้งขึ้นและผลิตสินค้าเซรั่มฟื้นบำรุงผิว เพื่อกู้ผิวขาวสวยให้กลับคืนมา

        “KYRA” เราคือแบรนด์สินค้าที่มีโรงงานเป็นผู้ผลิตด้วยตนเองภายใต้มาตรฐานสากล ISO22716 ได้รับใบรับรองให้เป็น “อุตสาหกรรมสีเขียว” และมาตรฐานระบบปฏิบัติการผลิตเครื่องสำอางระดับสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ทางโรงงานสามารถคัดสรรสารสกัดและควบคุมคุณภาพของสินค้าได้เอง ทุกกระบวนการผลิตผ่านการควบคุมมาตรฐานระดับสากล ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตทุกผลิตภัณฑ์ เรามีนวัตกรรมที่ทันสมัยและมีผลวิจัยผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน มั่นใจได้ทั้งคุณภาพและความปลอดภัย “KYRA” ผลิตสินค้าที่อยู่ในระดับเคาน์เตอร์แบรนด์เพราะเราต้องการให้ลูกค้าทุกเพศทุกวัยสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึง

        “HYA VITAMIN C HORSE PLCENTA SERUM” ผลิตภัณฑ์เซรั่มผิวขาวยืนหนึ่งของ “KYRA” สินค้าตัวใหม่จากสารสกัดพรีเมียม อัลฟ่าอาร์บูติน (Alpha Arbutin) นำเข้าจากแคนาดา และรกม้า จำหน่ายในราคาโรงงาน ถูกที่สุดในตลาดออนไลน์จำหน่ายมาแล้วมากกว่า 1 ล้านขวด ภายในระยะเวลา 5 เดือน การันตีผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ ผ่านการทดลองและวิจัยแล้วว่าปลอดภัยต่อผิว ด้วยนวัตกรรมที่ผ่านการวิจัยมาอย่างยาวนาน และเทคโนโลยีที่ทันสมัยของ “KYRA” ผลิตภัณฑ์มีความเหมาะสมกับโครงสร้างผิว สามารถแก้ไขได้อย่างตรงจุด เพียงแค่ใช้บำรุงเช้าเย็นอย่างสม่ำเสมอ ผิวสวยขึ้นจริง

        การันตียอดขายมากกว่า 1 ล้านขวด ตัวเซรั่มเน้นเรื่องบำรุงผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส และลดเรือนริ้วรอย ฝ้ากระจุดด่างดำ รอยสิวต่าง ๆ ให้จางหาย กู้ผิวสวยที่ดูอ่อนเยาว์ให้กลับมา ที่สำคัญช่วยยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึง รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด สามารถแก้ไขปัญหาสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาผิวหน้า ฝ้า - กระ จุดด่างดำ ผิวอักเสบไหม้แดด ผู้ที่มีใบหน้าเหี่ยวย่นหย่อนคล้อยและผู้ที่มีรูขุมใบหน้าที่กว้าง ผู้ที่มีสิวผดผื่นสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี

        “KYRA” ให้ความสำคัญกับคุณภาพ และต้องการให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ในราคาที่เอื้อมถึง ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ KYRA ทุกตัว มีส่วนผสมหลักประกอบด้วย อัลฟ่าอาร์บูติน (Alpha Arbutin) นำเข้าจากแคนาดา เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเรื่องผิวพรรณ ได้แก่ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว และผิวไหม้แดด ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินอย่างมีประสิทธิภาพทำให้ผิวขาวขึ้น ปรับสีผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น ลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวสม่ำเสมอ ปลอดภัยต่อผิวไม่ทำให้ผิวหน้าบางลง

        ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เห็นผลจริง ผิวขาวขึ้นอย่างปลอดภัยต้อง “HYA VITAMIN C HORSE PLCENTA SERUM” สินค้าภายใต้แบรนด์ “KYRA” คิดค้นและวิจัยอย่างยาวนาน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ มีใบรับรองและเลขใบอนุญาตกำกับทุกชิ้น สนใจสั่งซื้อสินค้าต่าง ๆ ของแบรนด์ “KYRA” สามารถติดต่อสั่งซื้อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


ที่อยู่: บริษัท ไคร่า คาลลิสต้า จำกัด 261/1 ถ.ศรีธรรมไตรปิฎก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000
Tel: 080-9164524 / 092-6462426
Facebook: KYRA เจ้าของแบรนด์
Line official: @kyra
เลขที่ทะเบียนใบรับจดแจ้ง: 65-1-6400030996

Facebook : https://www.facebook.com/KYRA.STORES