แฟรนไชส์น่าลงทุนปี2021 ขายดี เงินทุนต่ำ Rika Taiyaki ขนมปลาญี่ปุ่นยอดฮิต ที่ทำยอดขายถล่มทลาย

        หากใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์น่าลงทุนประจำปี 2021 ต้องห้ามพลาด!? ร้านขนมปลาญี่ปุ่นสุดอร่อยที่รสชาติส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น! พอได้กินจะรู้สึกเหมือนได้ไปอยู่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

        จุดเริ่มต้นความอร่อยจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้ไอเดียสุดเจ๋งของ คุณภัทรีญา บัวบุญ เจ้าของร้าน Rika Taiyaki ที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แล้วได้ลองทานขนมไทยากิ(ขนมปลาของญี่ปุ่น) และมีความรู้สึกชอบ อร่อยถูกปากเป็นอย่างมาก ส่วนตัวชอบทานขนมแนวสตรีทฟู้ดอยู่แล้ว เพราะเป็นขนมที่สามารถทานง่าย ทำขายได้หลายที่ ไม่ว่าจะในห้างหรือตลาดนัด จึงมีความคิดที่จะนำมาพัฒนาสูตรและขายในไทย ในฉบับของ "Rika Taiyaki" นอกจากนี้ เรายังมี Signature ของทางร้าน เป็นไส้นมฮอกไกโด เป็นรสที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของทุกสาขา ที่หอมนมฮอกไกโดแบบสุดๆ นุ่มนัวละมุนลิ้น ละลายในปาก ใครได้ลองเป็นต้องติดใจแน่นอน! อีกทั้งยังมีไทยากิไส้ แฮม&ชีส, ช็อกโกแลต, คัสตาร์ด, สตรอว์เบอร์รี่, เผือก, มะพร้าว, และถั่วแดง เป็นต้น สิ่งที่ทำให้ร้าน Rika Taiyaki ปังสุดๆ ก็คือทางร้านได้ใช้แป้งที่ทำเองโดยใช้สูตรเฉพาะของทางร้าน รับประกันความหอม กรอบอร่อย 100%

    เมื่อได้พัฒนาสูตรจนประสบความสำเร็จ พอลองขายก็มีลูกค้าให้ความตอบรับเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทางร้านจึงเกิดความคิดที่จะเปิดแฟรนไชส์ เพื่อให้สำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ๆ ที่ทำง่าย ขายคล่อง ตามคอนเซปต์ของทางร้านที่ว่า "ลงทุนน้อย คืนกำไรเร็ว" เริ่มต้นที่ 19,900 เท่านั้น!!
 
สิ่งที่ได้รับ

  • ได้สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้าและชื่อแบรนด์
  • ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน
  • ไม่หักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย
  • สอนทำทุกขั้นตอนจนกว่าจะเป็น
  • ราคาถูกขายง่าย ขายคล่อง กำไรดี

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่

  FB:RIKA Taiyaki มอนอ – เพจหลัก
  Line : @rika89
  IG: rika_taiyaki
  Phone:0881541598

Facebook : https://www.facebook.com/RIKAtaiyaki88 Instagram : https://www.instagram.com/rika_taiyaki/