“ร้านนัวกาฬสินธุ์” เปิดสาขาใหม่ในจังหวัดพิษณุโลก 2 สาขา เอาใจคนรักอาหารไทย-อีสาน

          ถ้าจะพูดถึงอาหารอีสานแบบแซ่บๆ นัวๆ ก็คงต้องแนะนำ “ร้านนัวกาฬสินธุ์” ด้วยความพิเศษของรสชาติที่คุณลูกค้ารับประทานแล้วต้องบอกว่า เหมือนนั่งทานอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ทางร้านจะมีความเป็นอีสานที่มีเอกลักษณ์จากจังหวัดกาฬสินธุ์ ด้วยสูตรอาหาร และวัตถุดิบที่ส่งตรงจากจังหวัดกาฬสินธุ์ ทางร้านได้ทำการเปิดสาขาใหม่ถึง 2 สาขากันเลยทีเดียว เอาใจชาวพิษณุโลกได้ลิ้มลองอาหารไทย-อีสานสุดแซ่บ
          ซึ่งภายในร้านมีบรรยากาศสบายๆ ให้ลูกค้าได้นั่งรับประทานอาหารในห้องแอร์เย็นๆ พร้อมทั้งมีที่จอดรถสะดวกสบาย อีกทั้งมีอาหารที่คอยให้บริการทั้งอาหารไทยทั่วไป อาหารอีสาน และอาหารจานเดียวง่ายๆ อาทิ แกงอ่อมยอดหวาย อู๋หน่อไม้ ซุปมะเขือ ตำข้าวปุ้นน้ำปลาร้ากุ้งสด ส้มตำ ลาบเป็ด และที่สำคัญเมนูไส้อ่อนทอดกระเทียม เมนูเด็ดที่ต้องห้ามพลาด และยังมีเมนูปลานึ่ง ปลาทอด จานใหญ่เหมาะสำหรับท่านที่มารับประทานอาหารกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน เพราะทางเราจัดหนักจัดเต็มให้กับคุณลูกค้าได้อิ่ม อร่อย ราคาไม่แพงได้ที่ร้านนัวกาฬสินธุ์
          ร้านของเราหาได้ไม่ยาก โดยสาขา1 อยู่ใจกลางเมืองพิษณุโลก ใกล้กับวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร(วัดใหญ่) เดินทางสะดวกมี่ที่จอดรถ อาหารหลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทยและอาหารอีสานให้เลือก เหมาะกับทุกวัย มาเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน เวลาที่เปิดให้บริการ : 10:30 – 21:00 น. ทุกวัน
          สาขา2 อยู่ในตลาดต้นไม้อินโดจีนการ์เดน โดยจะอยู่ห่างจากตัวเมืองเล็กน้อย โดยเลยทางแยกอินโดจีน ทางไปอำเภอวังทอง บรรยากาศสวยงาม เป็นธรรมชาติ มีโซนห้องแอร์ และด้านนอกร้าน บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการเที่ยวและพักผ่อน ในวันหยุด เวลาที่เปิดให้บริการ : 10:30 – 17:30 น. ทุกวัน
          หากใครผ่านมาพิษณุโลก ไหว้พระพุทธชินราชเสร็จแล้วต้องการหาร้านอาหารอร่อยๆ ราคาไม่แพง ก็สามารถแวะเข้ามาที่ร้านนัวกาฬสินธุ์ได้เลย!

สามารถติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : 098-265-8741
Line : ansecretdose
Facebook : นัวกาฬสินธุ์

Facebook : https://www.facebook.com/nuakalasinPitlok/