ชี้เป้า!! ร้านทำผม “แอน แฮร์คัท” การันตีฝีมือ ผมสวยเป๊ะ มีวอลลุ่ม ยืนหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก

      ขอแนะนำ ร้านทำผมที่มีชื่อเสียงและมีคนพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ “ร้านแอน แฮร์คัท (ศูนย์ดัดดิจิตอล)” เป็นร้านทำผมแบบครบวงจร โดยทางร้านจะมีความโดดเด่นในเรื่องการดัดผม และยืดผม ลูกค้าที่มาใช้บริการต่างก็ประทับใจ และมีการบอกต่อกันเป็นจำนวนมาก
      “ร้านแอน แฮร์คัท (ศูนย์ดัดดิจิตอล)” เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 20 กว่าปี โดยส่วนใหญ่ทางร้านจะเน้นงานดัดวอลลุ่ม ยืดวอลลุ่ม ดัดดิจิตอล อีกทั้งทางร้านยังมีบริการเสริมทางด้านการบริการสปาหน้ากัวซาหน้าเรียว พร้อมกับรับสอนเทคนิคการยืดวอลลุ่ม ดัดวอลลุ่ม และรับสอนการทำสปาหน้ากัวซาหน้าเรียว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้นั้นจะเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้า และมีเกรดคุณภาพแบบพรีเมี่ยม
      สำหรับใครที่ต้องการทำผมให้ออกมาเป๊ะ ปัง มีวอลลุ่มนั้น ต้องนึกถึง “ร้านแอน แฮร์คัท (ศูนย์ดัดดิจิตอล)” เพราะมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรง ขอบอกเลยว่าจัดจ้านในย่านนี้แน่นอน แต่ทางร้านต้องขออภัยลูกค้าที่ walk in เข้ามาด้วย เพราะทางร้านรับคิวแบบจำนวนจำกัด เฉพาะลูกค้าที่จองคิวไว้ล่วงหน้าเท่านั้น เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพมากที่สุด หากลูกค้าต้องการมาใช้บริการสามารถสำรองจองคิวกันได้ล่วงหน้าผ่านช่องทางเพจ Facebook, line หรือสามารถโทร.สายตรงไปที่ร้านได้เลย

พิกัด : ร้านแอน แฮร์คัท
ที่ตั้ง : พระลือ ซ.1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000
เวลาเปิด : 09.00 - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 099-241-9463, 096-149-6635
ID Line : Ann_Haircut
Facebook : แอนแฮร์คัท ยืดวอลลุ่ม ดัดวอลลุ่ม พิษณุโลก

Facebook : https://www.facebook.com/sittipholtanasiri/