พลิกวิกฤตเป็นโอกาสทอง! ยุคโควิด-19 พลาดไม่ได้ ใหม่“แฟรนไชส์ XL ทาโกะยากิ”ของอร่อยเมืองพิษณุโลก ลูกละ 5 บาท เท่านั้น อร่อยจนหยุดกินไม่ได้ !

    แฟรนไชส์น้องใหม่มาแรง แซงทุกโค้งสำหรับ “แฟรนไชส์ XL ทาโกะยากิ” ด้วยซอสและแป้งของที่ทางร้านป็นสูตรที่คิดค้นและปรับปรุงเองจนได้สูตร XLทาโกะยากิ ที่ลับเฉพาะที่อร่อยเด็ดจนไม่สามารถหยุดกินได้ และที่สำคัญคือการใส่ไส้ชิ้นโต ราดซอสฉ่ำๆพร้อมกับมายองเนสแล้วโรยด้วยสาหร่าย โดยไส้มีให้เลือกได้หลากหลาย ที่ลูกค้าได้เลือกตามใจชอบอีกด้วย

    สำหรับ“แฟรนไชส์ XL ทาโกะยากิ”ได้เริ่มต้นจากการที่เจ้าของแบรนด์ต้องการเพิ่มรายได้เสริมจากอาชีพหลักจึงเริ่มทดลองขายทาโกะยากิหน้าโรงเรียนและสถานที่ต่างๆ ซึ่งจากการออกขายเพียงไม่กี่เดือนก็ได้ผลตอบรับดีเกินคาด จึงเห็นว่าขายทาโกะยากิสามารถทำกำไรได้ดี ขั้นตอนการทำก็ไม่ยุ่งยากจึงเริ่ม นึกถึงการทำแฟรนไชส์ อีกทั้งเป็นแฟรนไชส์นี้ยังสามารถช่วยเหลือผู้คนที่อยากมีรายได้เสริม, คนอยากมีอาชีพเป็นนายตัวเอง, คนตกงานที่อยากมีรายได้

    "แฟรนไชส์ XL ทาโกะยากิ" มีให้เลือกลงทุนเริ่มต้นที่หลักพันบาทเท่านั้น โดยมีให้ผู้สนใจได้เลือกลงทุน 3 แบบ
1) ราคา 2,975 บาท ได้รับเตาไฟฟ้าพร้อมอุปกรณ์ตั้งร้าน
2) ราคา 4,900 บาท ได้รับเตาระบบแก๊ส 28 หลุม พร้อมอุปกรณ์ตั้งร้าน
3) ราคา 5,900 บาท ได้รับเตาระบบแก๊ส 56 หลุม พร้อมอุปกรณ์ตั้งร้าน

    "แฟรนไชส์ XLทาโกะยากิ" เป็นแฟรนไชส์ที่อยู่กันแบบพี่น้อง สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ลงทุนไม่แพง ทำง่าย กำไรดี ขายเพียงลูกละ 5 บาท แป้งอร่อย ซอสออกรสชาติ เปรี้ยว หวาน เค็ม กลมกล่อม แม่ค้าไม่หวงไส้ ลูกใหญ่ ไส้แน่น


พิกัด : แฟรนไชส์ XL ทาโกะยากิ ตั้งอยู่ ต.มะต้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก 65180
สาขาปัจจุบัน
1) หน้าโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี จ.พิษณุโลก
2) หลังวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือข้าวพิษณุโลก เรียกว่า "วัดใหญ่"
3) ตลาดนัดถนนคนเดินพิษณุโลก โซน Picnic Market

เวลาเปิด : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : คุณจริยา (แจง) เบอร์ 081-038-9451, 096-664-6124
Email: Khrammee2525@gmail.com