คอร์สจินตคณิต เปลี่ยนเด็กธรรมดาให้กลายเป็นเด็กฉลาด ที่ ไอแมคจินตคณิตพิจิตร สอนด้วยเทคนิคคิดเลขไว บวกลบคูณหารด้วยมือไม่ต้องพึ่งกระดาษทด!

เปลี่ยนเด็กธรรมดาให้กลายเป็นเด็กฉลาดได้จริง! ที่ไอแมคจินตคณิตพิจิตร เปิดสอนคอร์ส จินตคณิต เพิ่มพูนทักษะกระบวนการคิดให้ก้าวกระโดด นำไปใช้ได้จริงทั้งในและนอกห้องเรียน มีทั้งหลักสูตรระยะสั้นแบบปกติเรียน 2 วัน/สัปดาห์ และมีคอร์สฉบับเร่งรัดเพื่ออัดหลักสูตรนำไปใช้ได้ไว เป็นเคสพิเศษ เรียนได้ทั้งเด็กเล็ก เด็กโต ยืดหยุ่นได้

ไอแมคจินตคณิตพิจิตร คือสถาบันสอนจิตนคณิตหลักสูตรเฉพาะที่เดียวในพิจิตร การันตีว่าน้อง ๆ ที่เรียนจะสามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริง รับน้อง ๆ ตั้งแต่อายุ 6 - 15 ปี ด้วยหลักสูตรที่นำไปใช้ได้ตลอดชีวิตทันทีตั้งแต่วันแรกที่เรียน ด้วยเทคนิคการสอนให้คิดเลขไว บวกลบคูณหารแบบมีเศษส่วน จุดทศนิยมได้เองโดยไม่ต้องพึ่งกระดาษทด พิเศษทดลองเรียน เทส ทดลองฟรี โดยทางสถาบันจะทำการทดสอบน้อง ๆ ต่อหน้าผู้ปกครองเพื่อให้รู้ระดับทักษะ ว่าก่อนทดลองน้องคิดได้แบบนี้ แล้วพอทดลอง (40 - 1 ชั่วโมง) และสอนเทคนิค มีการคิดได้เร็วชัดเจนต่อหน้าผู้ปกครองจนเป็นที่น่าพอใจ เพื่อให้เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ว่าการเรียนการสอนของสถาบันนั้นจะช่วยเปลี่ยนจากเด็กที่เคยไม่ชอบวิชาคณิตศาสตร์สามารถกลายเป็นเด็กที่คิดเลขเก่ง คิดเลขไวได้อย่างแม่นยำ ปัจจุบันทางสถาบันเปิดหลักสูตรระยะสั้นทั้งหมด 8 คอร์ส แต่ละคอร์สเรียน 16 - 32 วัน/คอร์ส หรือเรียน 2 วัน/สัปดาห์

คอร์สที่ 1 บวกลบเลขด้วยมือ สูตรเบื้องต้น
คอร์สที่ 2 บวกลบเลขด้วยมือ ครบทุกสูตร
คอร์สที่ 3 บวกลบเลขด้วยลูกคิดและมือเบื้องต้น
คอร์สที่ 4 บวกลบเลขด้วยลูกคิดและมือ ครบทุกหลักสูตร
คอร์สที่ 5 บวกลบเลขด้วยลูกคิดกระดาษ ลูกคิดญี่ปุ่นและมือ
คอร์สที่ 6 การคูณด้วยมือ การบวกลบด้วยลูกคิดและมือ
คอร์สที่ 7 หารและคูณด้วยมือ บวกลบเลขด้วยลูกคิดญี่ปุ่นและมือ
คอร์สที่ 8 เรียนรวมทุกสูตร เพิ่มเติมการบวกลบเลขหลักร้อยจนถึงพันด้วยมือ การคูณหารด้วยมือและลูกคิด เน้นการคิดไว
กรณีน้องที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด แนะนำให้เรียนให้จบ 2 คอร์สหรือ 3 คอร์ส เพื่อให้คิดเลขได้เก่งทั้งหมด และบวกลบคูณหารให้จบ 8 คอร์ส หากน้อง ๆ ขาด ลา หรือต้องการเปลี่ยนคาบเรียนกระทันหัน สามารถแจ้งได้ หรืออยากหาวันเรียนชดเชยได้ ทางสถาบันไม่มีตัดคาบน้องค่ะ

ในคาบเรียน ทางสถาบันจะสอนห้องละประมาณ 8 - 15 คนเท่านั้น (ครู 4 คน) เพื่อให้คุณครูสามารถเข้าถึงน้อง ๆ ได้ เพื่อให้น้อง ๆ สามารถนำความรู้ไปอธิบายให้ผู้ปกครองได้เข้าใจอย่างทั่วถึงทุกคน แม้จะเป็นหลักสูตรระยะสั้น แต่การันตีได้ว่าสามารถช่วยให้น้อง ๆ เก่งขึ้นได้จริง

เปิดให้ทดลองเรียนฟรี โดยมีอุปกรณ์ทดลองเรียนฟรีแล้วที่สถาบัน ผู้ปกครองท่านใดที่สนใจ สามารถพาน้อง ๆ มาสมัครและทดลองเรียนได้เลยที่สถาบันไอแมคจินตคณิตพิจิตร ตั้งอยู่หน้าโรงแจข้าง ๆ โรงเรียนอนุบาลพิจิตร หรือโทร.ติดต่อเบอร์ 081 674 4717 (ครูน้อง)

ทางสถาบันเปิดสอน
วันพฤหัสบดี ศุกร์ เปิดเวลา 16.00 - 17.30 น. / 17.30 - 19.00 น.
วันเสาร์ อาทิตย์ เปิดเวลา 09.00 - 10.30 น. / 10.30 - 12.00 น. / 12.00 - 13.30 น. / 13.30 - 15.00 น.

Facebook : https://web.facebook.com/Imacphichit?_rdc=1&_rdr