Lark Cafe ผสานความมินิมอลและความพรีเมียมในรูปแบบคาเฟ่

นักดื่มกาแฟและ Cafe Hopper ไม่ควรพลาดกับ Lark Cafe คาเฟ่เล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ อบอวลไปด้วยความหอมของกาแฟ เมนูครัวซองต์หลากรส มาพร้อมกับเครื่องดื่มเติมความสดชื่น

ท่ามกลางเศรษฐกิจที่กำลังถดถอยกลับพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสที่จะได้พัฒนาและต่อยอดทักษะที่มีอยู่ ด้วยเพราะจบการศึกษาการประกอบอาหาร Le Cordon Bleu จากวิทยาลัยดุสิตธานี บวกกับความรักในการดื่มกาแฟและมีความต้องการที่จะแสดงศักยภาพของกาแฟไทยด้วยการเปิดร้านกาแฟที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพราคาจับต้องได้ ทั้งยังได้เจอทำเลที่ตั้งที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดเป็นคาเฟ่จึงใช้โอกาสนี้ทำการรีโนเวท ต่อเติมเสริมสร้างกลายมาเป็น Lark Cafe

Lark Cafe คาเฟ่น่ารักสไตล์เกาหลี ตกแต่งแนวมินิมอล เริ่มจากร้านสีขาวสะอาดตา เสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ให้ความอบอุ่นราวกับได้นั่งผ่อนคลายอยู่ที่บ้าน ยามก้าวเท้าเข้าร้านก็จะได้กลิ่นความหอมกรุ่นจากกาแฟ ซึ่งทางร้านใช้เป็นกาแฟ Single Origin ปลูกภายในประเทศ มีรสชาติและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่แพ้กาแฟของชาติไหนๆ โดยนำเมล็ดมาจำหน่ายอย่างหลากหลายให้คอกาแฟได้เลือกกันอย่างจุใจ คัดสรรแหล่งเพาะปลูกและเมล็ดกาแฟอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟที่คุณภาพดีที่สุด วัตถุดิบที่นำมารังสรรค์เมนูก็ถูกนำเข้ามาพร้อมความพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นมัทฉะและส้มยูซุที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ช็อกโกแลตเลิศรสจากเนเธอร์แลนด์ และในเมนูยอดฮิตของร้านอย่างครัวซองต์ก็มีส่วนผสมเนยแท้ 100% ที่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส รับประกันความอร่อยด้วยการขายหมดอย่างรวดเร็วในทุกๆ วัน นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนเติมความสดชื่นพร้อมรอเสิร์ฟอีกมากมาย

Lark Cafe คาเฟ่เล็กๆ ที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งสไตล์มินิมอล พร้อมบริการเครื่องดื่มและขนมอบสุดพรีเมียม ลิ้มลองกาแฟชั้นยอดและครัวซองต์ชั้นเยี่ยมจากรสมือผู้เชี่ยวชาญ

พิกัดที่อยู่ร้าน : 24 115 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิจิตร พิจิตร 66000 (ด้านหน้าโรงแรมออร์คิดเพลส)

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 07:30 – 16:30 น.

Facebook : Lark Cafe

Line Official : @lark.cafe

เบอร์โทรศัพท์ : 065-323-1564

Facebook : https://www.facebook.com/larkcafe.phichit/