“Lamaipan Sanitizer Hand Gel” เจลแอลกอฮอล์ผสมสารสกัดโพลีฟีนอล ที่มาจากข้าวเหนียวดำ

      ในยุคสถานการณ์ Covid-19 ที่แพร่ระบาดในขณะนี้ นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ และต้องพกติดตัวตลอดเวลา แน่นอนว่าต้องเป็น “เจลแอลกอฮอล์” ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการใช้ทำความสะอาดมือเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ วันนี้จึงอยากแนะนำเจลแอลกอฮอล์ที่เป็นสินค้ากลุ่มชุมชนของคนไทย ซึ่งจะมีความพิเศษอย่างไรนั้น มาดูกัน

       “Lamaipan Sanitizer Hand Gel” (ละไมพรรณ ซานิไทเซอร์ แฮนด์ เจล) ผลิตภัณฑ์เจลอนามัยล้างมือ ที่ใช้นวัตกรรมใหม่ในการสกัดสารโพลีฟีนอลซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากข้าวเหนียวดำ เจ้าเดียวและเจ้าแรกของไทย พัฒนาสูตรให้ได้เนื้อเจลอนามัยล้างมือผสมสารกัดโพลีฟีนอลจากข้าวเหนียวดำสูตรเข้มข้น และมีปริมาณแอลกอฮอล์มากกว่า 70% V/V ลักษณะเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งง่าย ซึมเร็วและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากนมข้าว พร้อมช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ ได้อย่างมั่นใจและช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน

       Lamaipan Sanitizer Hand Gel โดย “กลุ่มสมุนไพรวดีอร” ตั้งอยู่เลขที่ 139 หมู่ 8 ตำบลรังนก อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร โดยนำวัตถุดิบในท้องถิ่นมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ใช้ในครัวเรือนและใช้ทำความสะอาดร่างกาย เช่น สบู่เหลวอาบน้ำมะขามผสมน้ำผึ้ง สบู่เหลว ขมิ้นผสมน้ำผึ้ง สบู่ข้าวและผลิตภัณฑ์จากข้าว รวมถึงใช้ทำความสะอาดภาชนะต่างๆ ได้แก่ น้ำยาซักผ้า และผลิตภัณฑ์ล้างจาน โดยเน้นการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดการใช้สารเคมีให้น้อยลง และใช้วัตถุดิบที่มีในครัวเรือนนำมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้อุปโภคในครัวเรือน ก่อให้เกิดเป็นรายได้เสริมจากการทำเกษตร การทำนาและเป็นวิถีความเป็นอยู่อย่างไทย ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง

       โดยได้รับอนุเคราะห์ส่งเสริมจากหน่วยงานต่างๆ ที่ช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ได้มาตรฐานรวมทั้งส่งเสริมการออกจำหน่ายในโครงการ กิจกรรมการออกบูทตามสถานที่ต่างๆ ทำให้ต่อยอดในการขับเคลื่อนกลุ่มให้ได้รับความก้าวหน้าในผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ตรงตามความต้องการตลาด รวมถึงการพัฒนาตลาด ซึ่งทางกลุ่มสมุนไพรวดีอรได้ผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานทุกรายการ และได้ส่งเข้าคัดสรรเป็นผลิตภัณฑ์ 5 ดาว จากกรมพัฒนาชุมชนและได้รับคัดเลือกเป็น OTOP Select จากกระทรวงพาณิชย์ ดังนั้นสามารถมั่นใจเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างแน่นอน

       สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบในการเลือกใช้สินค้าท้องถิ่นและวัตถุดิบจากธรรมชาติ หรือต้องการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของคนไทย พลาดไม่ได้สำหรับ Lamaipan Sanitizer Hand Gel ที่เป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ในปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมที่แตกต่างจากเจลตามท้องตลาดแถมได้ช่วยส่งเสริมสินค้าของกลุ่มชุมชนคนไทยอีกด้วย เจลอนามัยล้างมือผสมสารสกัดโพลีฟีนอลจากข้าวเหนียวดำ ได้รับการสนับสนุนงานวิจัยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์จากกรมการข้าว กระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

ราคาขายปลีก 69 บาท ขนาด 50 กรัม ซื้อ 6 หลอดขึ้นไป ลดเหลือหลอดละ 59 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
โทร.สอบถามและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ 089-1073754 ,089-8274633
ช่องทางการติตต่อ
ผู้ผลิต : บริษัท คอร์สเมติค แลบ จำกัด
69/9 ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
ผู้จัดจำหน่าย : กลุ่มสมุนไพรวดีอร 139 ม.8 ต.รังนก อ.สามง่าม จ.พิจิตร 66140
เบอร์ติดต่อ : 0891073754 , Line ID : 0898274633
(เลขที่ใบรับแจ้ง : 12-1-640002946)