สิ้นปีไปล่าหมอกที่ The Hills Khaokho บ้านพักและเต็นท์กระโจมท่ามกลางทะเลหมอก พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ที่สายเที่ยวไม่ควรพลาด

ใกล้เทศกาลสิ้นปีแล้ว หลาย ๆ คนคงกำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งต้องบอกเลยว่า เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินที่หลากหลายใฝ่ฝันอยากที่จะเดินทางมาสูดอากาศดี ๆ กับบรรยากาศเงียบสงบ ท่ามกลางทะเลหมอก ดั่งคำเปรียบเปรยที่กล่าวว่า "นอนเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 10 ปี" ยิ่งช่วงสิ้นปีแบบนี้ ใครที่กำลังหาที่เที่ยวพักผ่อนแนวธรรมชาติ บอกเลยได้ว่าที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเขาค้อ วิวทะเลหมอก วิวสวย ๆ ขอแนะนำ The Hills Khaokho บ้านพักและเต็นท์กระโจมท่ามกลางทะเลหมอก ตั้งอยู่ที่บ้านเสลี่ยงแห้ง ใกล้เขาตะเคียนโง๊ะ ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมทะเลหมอก มีบ้านพัก และเต็นท์หลายแบบ พร้อมมุมถ่ายรูปอีกหลากหลาย ถูกใจทั้งสายชอบความสงบ ชาร์จพลัง และสายโซเชียลอย่างแน่นอน ที่สำคัญจัดโปรโมชันพิเศษ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ที่สายเที่ยวไม่ควรพลาด!

The Hills Khaokho (เดอะ ฮิลล์ เขาค้อ) ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตชั้นนำ ที่มาพร้อมบรรยากาศแสนงดงามท่ามกลางทะเลหมอก ที่สามารถชมวิวได้ถึง 360 องศา จากห้องพักเราสามารถชมทะเลหมอก และพระอาทิตย์ตกดินได้เลย อีกทั้งในช่วงค่ำคืนก็ยังสามารถชมดาวสวย ๆ กระจายเต็มฟ้า สุดโรแมนติก และอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เหมาะที่จะมาพักผ่อน รีแลกซ์ในวันหยุด จะมาเดตกับคนที่คุณรัก หรือจะมาพักกันเป็นครอบครัวก็อบอุ่นไม่แพ้กัน

อีกทั้งยังเปิดมุมมองใหม่ส่วนตัว กับที่พักมีอ่างจากุชชี่แท้ พร้อมให้คุณนอนรับลมฟิน ๆ ท่ามกลางดวงดาวสุดโรแมนติก จิบไวน์เบา ๆ แช่อ่างพร้อมธรรมชาติสีเขียวล้อมรอบ แถมมีพระอาทิตย์ขึ้นให้ถ่ายรูปในตอนเช้า และพร็อพเป็นชุดดริปกาแฟ นั่งดูทะเลหมอกจากหน้าห้องได้อย่างสบายใจ ที่สำคัญมีผ้าขนหนู, จานชาม, และน้ำเปล่าให้ฟรีในเต็นท์อีกด้วย

นอกจากนี้ทาง The Hills Khaokho จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยส่วนลดที่พัก 40% ตั้งแต่วันที่ 2 - 31 มกราคม 2567 ดังนี้

   - เต็นท์โดมสวีท จัดเต็มด้วยเตียงขนาด 5-6 ฟุต (สวีท 1 เตียงขนาด 6 ฟุต และสวีท 2,3 เตียงขนาด 5 ฟุต) ห้องน้ำส่วนตัว เข้าพักได้ 2 ท่าน (เพิ่มที่นอนเสริม 500 บาท/ท่าน) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์ พัดลม ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว ฟรีสัญญาณ WIFI ที่สำคัญยังมีระเบียงตาข่าย และอ่างอาบน้ำสุดหรู ในราคาพิเศษเพียง 2,100 บาท/คืน (ปกติ 3,500 บาท) และสำหรับวัน ศ-อา ราคาเพียง 2,400 บาท/คืน (ปกติ 4,000 บาท)

   - เต็นท์ใหญ่ 1 เต็นท์ มี 2 ห้องแบบพัดลม และแบบห้องแอร์ เข้าพักได้ 4 ท่าน (เพิ่มที่นอนเสริม 500 บาท/ท่าน) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องกลาง แอร์ พัดลม ทีวี ผ้าเช็ดตัว และฟรีสัญญาณ WIFI ในราคาพิเศษเพียง 2,100 บาท/คืน (ปกติ 3,500 บาท) และสำหรับวัน ศ-อา ราคาเพียง 2,400 บาท/คืน (ปกติ 4,000 บาท)

   - เต็นท์ขาว จัดเต็มด้วยเตียงขนาด 5 ฟุต มีห้องน้ำส่วนตัว เข้าพักได้ 2 ท่าน (เพิ่มที่นอนเสริม 500 บาท/ท่าน) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์ พัดลม ทีวี ผ้าเช็ดตัว ฟรีสัญญาณ WIF รวมถึงยังเป็นห้องพักใกล้ชิดหมอกแบบสุด ๆ อีกด้วย ในราคาพิเศษเพียง 1,080 บาท/คืน (ปกติ 1,800 บาท) และสำหรับวัน ศ-อา ราคาเพียง 1,440 บาท/คืน (ปกติ 2,400 บาท)

   - เต็นท์เมาท์เท่น จากุชชี่ จัดเต็มด้วยเตียงขนาด 5 ฟุต มีห้องน้ำส่วนตัว เข้าพักได้ 2 ท่าน (เพิ่มที่นอนเสริม 500 บาท/ท่าน) รวมทั้งยังมีอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อ่างจากุชชี่, ระเบียงกว้างเหมาะสำหรับชมวิวเขาแม่ย่า และมุมถ่ายอีกเพียบ รวมไปถึงยังมีแอร์ พัดลม ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว และฟรีสัญญาณ WIF ในราคาพิเศษเพียง 2,100 บาท/คืน (ปกติ 3,500 บาท) และสำหรับวัน ศ-อา ราคาเพียง 2400 บาท/คืน (ปกติ 4,000 บาท)

   - เต็นท์มองโก จัดเต็มด้วยเตียงขนาด 5 ฟุต มีห้องน้ำส่วนตัว เข้าพักได้ 2 ท่าน (เพิ่มที่นอนเสริม 500 บาท/ท่าน) รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระเบียงตาข่าย แอร์ พัดลม ทีวี ตู้เย็น ผ้าเช็ดตัว ฟรีสัญญาณ WIF ในราคาพิเศษเพียง 1,500 บาท/คืน (ปกติ 2,500 บาท) และสำหรับวัน ศ-อา ราคาเพียง 1,800 บาท/คืน (ปกติ 3,000 บาท)

   - บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว เข้าพักได้ 2 ท่าน (เพิ่มที่นอนเสริม 500 บาท/ท่าน) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เตียงขนาด 6 ฟุต แอร์ พัดลม ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว ฟรีสัญญาณ WIFI พิเศษกว่านั้นยังเป็นบ้านพักที่มีระเบียงตาข่าย ที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นอีกด้วย ในราคาพิเศษเพียง 1,500 บาท/คืน (ปกติ 2,500 บาท) และสำหรับวัน ศ-อา ราคาเพียง 1,800 บาท/คืน (ปกติ 3,000 บาท)

   - ห้องดีลักซ์ ห้องพักสุดเก๋ ห้องน้ำส่วนตัว เข้าพักได้ 2 ท่าน (เพิ่มที่นอนเสริม 500 บาท/ท่าน) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์ พัดลม ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว ฟรีสัญญาณ WIFI พิเศษสุดยังมีระเบียงตาข่ายวิวเขาย่า พร้อมด้วยอ่างจากุชชี่ ตีฟองนุ่มฟู ฟรี! Bubble 1 ขวด และยังเก๋สุดรูปถ่ายมุมอีกด้วย ในราคาพิเศษเพียง 2,400 บาท/คืน (ปกติ 4,000 บาท) และสำหรับวัน ศ-อา ราคาเพียง 3,000 บาท/คืน (ปกติ 5,000 บาท)

   - FAMILY ONSEN 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมอ่างออนเซ็น เหมาะสำหรับครอบครัว เข้าพักได้ 4 ท่าน (เพิ่มที่นอนเสริม 500 บาท/ท่าน) รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องกลาง แอร์ พัดลม ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว และฟรีสัญญาณ WIFI ในราคาพิเศษเพียง 3,000 บาท/คืน (ปกติ 5,000 บาท) และสำหรับวัน ศ-อา ราคาเพียง 3,600 บาท/คืน (ปกติ 6,000 บาท)

   - ทวินจากุชชี่ บ้านพัก 1 หลัง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เข้าพักได้ 4 ท่าน (เพิ่มที่นอนเสริม 500 บาท/ท่าน) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ แอร์ พัดลม ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว ฟรีสัญญาณ WIFI ที่สำคัญโซนอ่างอาบน้ำสุดหรูท่ามกลางวิวหลักล้าน ในราคาพิเศษเพียง 4,200 บาท/คืน (ปกติ 5,000 บาท) และสำหรับวัน ศ-อา ราคาเพียง 4,800 บาท/คืน (ปกติ 8,000 บาท)

   * ราคารวมอาหารเช้าแล้ว มีทั้งบุฟเฟต์ข้าวต้ม สลัด ก๋วยเตี๋ยว ไส้กรอก ไข่คลุกเนยและ กาแฟ และโอวัลติน
   * ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เรียกได้ว่า The Hills Khaokho เป็นอีกหนึ่งที่พักชั้นนำของจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่เราอยากให้คุณสัมผัสบรรยากาศหลักล้านที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอีกแล้ว ด้วยห้องพักที่เลือกหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ทุกวัย รวมถึงยังมีกิจกรรมให้คุณทำมากมาย ทั้งชมทะเลหมอก ชมพระอาทิตย์ขึ้น ที่สำคัญยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย เช่น เขาตะเคียนโง๊ะ ทุ่งแสลงหลวง พระตำหนัก วัดผาซ่อนแก้ว และในช่วงค่ำก็กลับมานั่งเล่นนอนชมดาว พร้อมดื่มด่ำไปกับความอร่อยกับเซตหมูกระทะชาบู ปิ้งย่าง บาร์บีคิวในตำนาน การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อจองที่พักหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : เดอะ ฮิลล์ เขาค้อ The Hills khaokho
Line : @thehillsresort
Tel : 0879981767

Facebook : https://facebook.com/thehillskhaokho