ลิ้มรสมะขามหวานประจำเพชรบูรณ์ ต้องเลือกมะขามหล่มเก่า จาวหล่ม คัดสรรมะขามหวานคุณภาพดีจากผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร

เมืองมะขามหวาน อุทยานน้ำหนาว ศรีเทพเมืองเก่า เขาค้ออนุสรณ์ นครพ่อขุนผาเมือง

คำขวัญประจำจังหวัดนี้ ทายถูกไหมเอ่ยว่าคือจังหวัดอะไร คำตอบอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล นั่นก็คือจังหวัดเพชรบูรณ์ อย่างที่เรารู้กันดี ว่าคนไทยเราคุ้นเคยกับมะขามมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจังหวัดเพชรบูรณ์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเมืองแห่งมะขามหวานตามคำขวัญแล้ว บอกเลยว่าความอร่อยของมะขามยิ่งมีมากเป็นพิเศษ

มาเลือกซื้อมะขามเนื้อดี จากแหล่งเพชรบูรณ์ได้แบบไม่ต้องมาไกล สั่งเลยกับร้านมะขามหล่มเก่า จาวหล่ม พร้อมส่งความหวานของมะขามแกะไร้เม็ดพันธุ์ศรีชมพูให้ได้ชิมทั่วไทยแล้ววันนี้!

ร้านมะขามหล่มเก่า จาวหล่ม พร้อมส่งความอร่อยของผลไม้คู่คนไทยไม่ว่าจะเป็นมะขามหวาน มะขามไร้เมล็ดคลุกพริกเกลือ และมะขามไร้เมล็ดคลุกบ๊วย โดยจะเน้นคัดมะขามคุณภาพดี ไม่ยัดมะขามเสีย หรือมะขามมีราให้ลูกค้า อีกทั้งยังส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของจังหวัดเพชรบูรณ์มาให้ในราคาที่ย่อมเยา ไม่แพงจนเกินเหตุ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ลิ้มรสของดีเมืองเพชรได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย

มาลิ้มรสมะขามหวานจากร้านมะขามหล่มเก่า จาวหล่มที่มีคุณภาพ สะอาด อร่อย ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมผลไม้พื้นบ้านประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ได้นำมาแปรรูปและควบคุมคุณภาพของมะขามให้มีอายุนานยิ่งขึ้น

อยากลิ้มรสมะขามหวานของดีเมืองเพชรบูรณ์ ต้องที่ร้านมะขามหล่มเก่า จาวหล่ม คัดสรรมะขามเนื้อแน่นๆ ฝักสวยๆ คุณภาพดีจากผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของเกษตรในพื้นที่ ชื่อนี้รับประกันความคุ้มค่า การันตีความหวาน อร่อยแน่นอน

Facebook : มะขามหล่มเก่าจาวหล่ม
Instagram : jaolomja
Tel : 0654499544

Facebook : https://www.facebook.com/peeruka/