แก้ปัญหาผิวอักเสบครบ จบในก้อนเดียว! ด้วยสบู่เมล็ดกัญชง เคล็ดไม่ลับของคนที่อยากผิวกระจ่างใส

เคยเป็นไหม กับอาการไม่มั่นใจอันเป็นผลพวงมาจากอาการอักเสบของผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า หรือแผ่นหลัง ทำให้หมดความมั่นใจเวลาต้องออกจากบ้าน จะแต่งหน้าหรือทาครีมเพิ่มก็กังวลว่าจะเป็นการเพิ่มความอับของผิว มาหยุดสารพัดปัญหาผิวกวนใจ ที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายขาดสักที เราขอแนะนำสบู่เมล็ดกัญชง


ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผิว ทำให้สบู่เมล็ดกัญชง พร้อมตอบโจทย์ช่วยลดปัญหาผิวอักเสบ และยังช่วยบำรุงผิว ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งสาก ใช้ได้ในทุกสภาพผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เรียกได้ว่าสบู่กัญชง พร้อมบำรุงให้ได้ถึงสองต่อในก้อนเดียว


ด้วยสารสกัดจากเมล็ดกัญชง ผสมผสานความมหัศจรรย์แห่งการบำรุงอย่างลงตัว ด้วยส่วนผสมจากชาเขียว น้ำผึ้ง น้ำมันมะพร้าว ทีทรีออยส์ ว่างหางจระเข้ และใบบัวบก ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายทุกครั้งเมื่อได้ใช้


มาจบปัญหากวนใจ ให้สิวเจ้ากรรมยุบไว ล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด หน้าเอี๊ยดไม่มีตึง ด้วยสบู่เมล็ดกัญชง ที่จะ “เป็นมากกว่าสบู่” ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง อาบน้ำสะอาด ผิวกระจ่างใส มาบอกลาปัญหาสิว ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยสมุนไพรไทย ที่จะช่วยคืนความมั่นใจสู่ผิวของคุณ

เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-6400042840

Facebook : สบู่เมล็ดกัญชง สบู่กัญชง เพจเจ้าของแบรนด์ By Classy
ที่อยู่ : 871 ม.4 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์
วัน/เวลา เปิดปิด ที่ให้บริการ : เปิดทุกวัน 08:00 - 20:00

Facebook : https://www.facebook.com/classytoyou