นอนเต็นท์สุดชิล ชมวิวทะเลหมอก ไปกับ “Ozone by บ้านเขาค้อ” ที่พักวิวธรรมชาติ ที่จะพาคุณสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษ แบบพลาดไม่ได้ !

   เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้บ้านเขาค้อสาขา 2 หรือ บ้านเขาค้อวิลเลจ “Ozone by บ้านเขาค้อ” ที่พักตากอากาศแบบรีสอร์ทส่วนตัวบนทำเลวิวหมอกเขาค้อ พักผ่อนเติมความสดใสให้ชีวิตคุณ มีที่พักหลากหลายแบบ พร้อมที่จะให้คุณได้เปิดประสบการณ์ที่พักแบบใหม่ๆ ที่คุณอาจไม่เคยพักมาก่อน บริการด้วยใจ พร้อมด้วยความสะดวกสบาย และปลอดภัยแน่นอน

   “Ozone by บ้านเขาค้อ” ห้องพักแนวคิดใหม่ที่สะดวกสบาย ไม่ใช่แค่วิวสวยบนทำเลวิว 180 องศา บนเขาค้อ แต่ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทาง “Ozone by บ้านเขาค้อ” มีเต็นท์ให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ของลูกค้าที่มาเข้าพัก ทั้งแบบเป็นคู่ หรือเป็นกลุ่ม ตั้งแต่ Ozone1 - Ozone8 และยังให้คุณสบายใจด้วยห้องน้ำส่วนตัว โดยลูกค้าส่วนใหญ่กว่า 73 % ต้องการที่จะมีห้องน้ำเป็นส่วนตัว เราจึงได้จัด 1 เต็นท์กระโจม ต่อ 1 ห้องน้ำ เพื่อความเป็นส่วนตัวและถูกสุขอนามัยของลูกค้าทุกท่าน หรือถ้าลูกค้าเลือกที่พักเป็นแบบโดมจะได้ห้องน้ำใหญ่มีอ่างอาบน้ำวน(โดมฟักทอง) อีกด้วย

   นอกจากจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ยังมีกิจกรรมปิ้งย่าง ให้ลูกค้าได้สังสรรค์อย่างเต็มที่ และมีอาหารสดและครัวเล็กที่พนักงานของรีสอร์ทพร้อมทำอาหารให้คุณรับประทาน(ต้องแจ้งเมนูล่วงหน้าให้กับพนักงานก่อน) บนทำเลวิวงดงามของเขาค้อ  พร้อมดนตรีสดทุกวันหยุดกันอีกด้วย นับว่าเป็นการมาพักผ่อนที่ฟินสุดๆ แถมยังสะดวกสบาย และปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอน ต้องลองมาให้ได้นะ

เปิดให้บริการ
08:00 – 23:00 น.

ช่องทางการติดต่อ
เว็บไซต์ : ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.bankhaokho.com/ozone
Facebook : Ozone by Bankhaokho
เบอร์โทร : 065 441 9388

Facebook : https://www.facebook.com/OzonebyBankhaokho